Tin mới

3 đứa trẻ bị mẹ phạt, bỏ rơi trong sa mạc

Thứ bảy, 16/07/2016, 13:48 (GMT+7)

3 đứa trẻ dưới 7 tuổi đã bị chính mẹ mình bỏ rơi trên sa mạc giữa buổi trưa khi không có nước uống và chân không có giày.

3 đứa trẻ dưới 7 tuổi đã bị chính mẹ mình bỏ rơi trên sa mạc giữa buổi trưa khi không có nước uống và chân không có giày.

Theo kênh KESQ, người dân đã phát hiện ra 3 đứa trẻ trên sa mạc tại thành phố Twentynine Palms, bang California, Mỹ, vào trưa ngày 13/7.

Vị trí xác định người dân tìm thấy 3 đứa trẻ bị bỏ rơi đi lang thang trong sa mạc không có nước và giày. Ảnh chụp màn hình The Desert Independent.

Thông tin từ các điều tra viên ở Sở Cảnh sát quận San Bernardino cho biết những đứa trẻ này đều dưới 7 tuổi và chúng đã bị bỏ rơi trên sa mạc gần một giờ đồng hồ khi không có nước uống và chân không có giày. Thời gian những đứa trẻ ở trên sa mạc là khoảng 11 giờ 30 phút khi nhiệt độ ngoài trời là 34,5 độ C.

Ngay sau đó, mẹ của 3 đứa trẻ và người bạn trai tên Gary Cassle đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh hành hạ và gây nguy hiểm cho trẻ em mặc dù bọn trẻ vẫn trong tầm nhìn của bà mẹ này và cả bạn trai nhưng họ đã không quan sát, chú ý đến chúng.

May mắn là khi 3 đứa trẻ được người dân phát hiện đều không gặp nguy hiểm và không cần sự trợ giúp về y tế. Sau vụ việc, cả 3 đứa trẻ được đưa vào Trung tâm hỗ trợ gia đình và Chăm sóc trẻ em.

Xem thêm video:

[mecloud]KbteraWqGw[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news