Tin mới

3 học sinh bị công an viên đánh phải nhập viện

Thứ ba, 01/11/2016, 16:51 (GMT+7)

Nhóm học sinh đang ngồi hóng mát thì bị nhóm thanh niên trong đó có một công an viên lao vào đánh với lí do đi xe nẹt pô.

Nhóm học sinh đang ngồi hóng mát thì bị nhóm thanh niên trong đó có một công an viên lao vào đánh với lí do đi xe nẹt pô.

Theo nguồn tin của báo Người đưa tin, học sinh bị đánh là Hoàng Đình Q. (SN 1999), Phạm Quang Đ. (SN 2000, đều là học sinh trường THPT Buôn Đôn) và Hồ Quang A. (SN 1999, ngụ xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk).

Trong nhóm thanh niên đánh học sinh có Nguyễn Văn Nhàn đang là một công an viên của xã Ea Nuôl.

Em Q. đang được các bác sĩ bệnh viện đa khoa Buôn Đôn thăm khám. Ảnh: Mai Cường

Liên quan đến vụ việc, trên Zing.vn dẫn lại tường trình của em Đ. và A. cho biết, khoảng 20h ngày 29/10, cùng nhóm bạn ngồi chơi tại đập thủy điện Sêrêpốk 3.

Lúc này, nhóm thanh niên 5 người đi qua thấy Q. và bạn đang ngồi chơi, cho rằng nhóm học sinh này đi xe máy nẹt pô nên nhóm thanh niên đã xông vào đánh đấm vào mặt và người của em Q.

Thấy bạn bị đánh, em Đ. đã xông vào can ngăn thì cũng bị nhóm thanh niên dùng tuýp sắp đánh trọng thương ở đầu.

Khi nhóm thanh niên đi khỏi, Q. đã gọi điện cho A. đến để đưa đi bệnh viện. Khi A. đến thì nhóm thanh niên bất ngờ quay trở lại, cho rằng A. được Q. gọi đến để hỗ trợ, đánh trả nên nhóm của Nhàn đã dùng tuýp sắt đánh nạn nhân bể đầu, chảy máu.

Không chỉ đánh bị thương 3 học sinh, Dũng và Nhàn đã dùng tuýp sắt đập phá chiếc xe máy mang BKS 47AB- 90.265 của Q.

Trao đổi với PV Người đưa tin, ông Nguyễn Duy Linh - Trưởng công an xã Ea Nuôl xác nhận, ông Nhàn chính là công an viên trực thuộc đơn vị quản lí. Tuy nhiên vị này khẳng định không hề cấp những công cụ hỗ trợ bảo vệ cho cán bộ này.

“Trước đây đơn vị có cấp cho đồng chí Nhàn một gậy cao su và sau đó đã thu hồi. Riêng những công cụ hỗ trợ Nhàn sử dụng chúng tôi sẽ điều tra và nếu có sẽ tịch thu và xử lí nghiêm không bao che.

Hiện tại đơn vị đã yêu cầu đồng chí Nhàn viết bản tường trình để giải trình sự việc. Tuy nhiên sau khi liên lạc qua điện thoại đồng chí Nhàn cho biết đã đi xuống thị xã Buôn Hồ để giải quyết việc gia đình nên chưa thể về được...”, ông Nguyễn Duy Linh cho biết thêm.

 Xem thêm video:

[mecloud]H8uCtJv7ij[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news