Tin mới

3 kẻ cắt cổ bộ đội phục viên giữa ban ngày bị bắt nóng

Chủ nhật, 13/04/2014, 14:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Qua lời khai của hai đối tượng ra đầu thú, lực lượng công an đã bắt thêm một đối tượng - được coi là chủ mưu thuê 3 thanh niên giết một bộ đội phục viên.

(Tinmoi.vn) Qua lời khai của hai đối tượng ra đầu thú, lực lượng công an đã bắt thêm một đối tượng - được coi là chủ mưu thuê 3 thanh niên giết một bộ đội phục viên.

 

 Hai đối tượng đã ra đầu thú trong vụ một bộ đội phục viên bị 3 thanh niên xông vào nhà cắt cổ đến chết diễn ra sáng 11/4.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ giết người ghê rợn

 

Qua lời khai của hai đối tượng ra đầu thú, lực lượng công an đã bắt thêm một đối tượng - được coi là chủ mưu thuê ba thanh niên giết ông Ngô Ngọc Dinh. Hiện đối tượng trực tiếp sát hại ông Dinh đang bỏ trốn.

Theo tin tức, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 11/4 tại khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước. Nạn nhân là ông Ngô Ngọc Dinh (SN 1967).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi thấy ông Dinh vừa mới đi chợ về, 3 tên côn đồ đã lặng lẽ chở nhau vào hẻm nhà ông Dinh.

Khi đến cách nhà ông Dinh khoảng 20 m, hai xe dừng lại, sau đó 2 thanh niên vào nhà ông Dinh, kẻ còn lại ở ngoài canh cổng. Ít phút sau thấy cả ba đối tượng ra xe bỏ chạy. Ngay lúc đó ông Dinh hai tay ôm cổ họng chảy đầy máu chạy ra ngoài kêu cứu.

Ngay lập tức ông Dinh được người dân kêu xe đưa đi cấp cứu. Nhưng khi xe chưa đến, chỉ ít phút sau ông Dinh đã tử vong. Khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân chết do bị dao cắt ngang cổ, chảy máu nhiều dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Ông Dinh là bộ đội nhưng vừa phục viên cách đây 1 năm.

Nhiều người quen biết nạn nhân nhận định, gần đây ông Dinh có vay mượn tiền nóng của một số người để làm ăn nhưng do thua lỗ nên mất khả năng chi trả.Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

PV 

Có thể bạn quan tâm Xe máy đâm chính diện vào xe qua đường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news