Tin mới

3 mẫu hybrid chỉ với mức giá dưới 600 triệu đồng lại tiết kiệm nhiên liệu

Thứ sáu, 14/10/2022, 11:15 (GMT+7)

Dưới đây là những mẫu xe hybrid với mức giá dưới 600 triệu đồng và tiết kiệm nhiên liệu được yêu thích.

Hyundai Elantra Hybrid Blue

Hyundai Elantra Hybrid Blue sở hữu không gian bên trong rộng rãi đặc biệt cảm giác lái và vận hành được cân bằng khiến tài xế cảm thấy thoải mái.

Ngoài ra, xe còn có các cổng USB, đài HD, hệ thống âm thanh sáu loa và nhận dạng giọng nói cho phép bạn tìm ứng dụng hoặc nhập chỉ đường vào hệ thống định vị mà không cần rời mắt khỏi con đường.

3 mẫu hybrid chỉ với mức giá dưới 600 triệu đồng lại tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 1

Đáng nói là chiếc xe hybrid này đi kèm với khởi động bằng nút bấm. Người lái vào cửa không cần chìa khóa có thể điều khiển từ xa. Chìa khóa kỹ thuật số Hyundai còn có tính năng đặc biệt sử dụng điện thoại thông minh để khóa, mở khóa và khởi động xe cũng như mở cốp.

Mẫu xe này cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời là 53 mpg trong thành phố và 56 mpg trên đường cao tốc đối với mẫu cơ sở (quy đổi tương đương và 4,4 lít và 4,2 lít).

Hyundai Ioniq Hybrid Blue

Hyundai Hybrid Ioniq Blue sở hữu nội thất bền vững, với vật liệu tổng hợp làm từ đá núi lửa và mía đường cho các tấm trang trí cửa. Mẫu xe này khi lái sẽ cảm giác được sự êm ái. Ioniq mất 8,9 giây để tăng tốc lên 60 dặm/giờ (96km/h), điều này tốt vì nó không phải là một chiếc xe hiệu suất thể thao.

Đặc biệt, Hyundai Ioniq Hybrid Blue cũng có mức tiết kiệm xăng tốt nhất trong danh sách này, với 58 mpg khi lái trong thành phố và 60 mpg khi lái trên đường cao tốc (tương đương 4 lít và 3,9 lít).

3 mẫu hybrid chỉ với mức giá dưới 600 triệu đồng lại tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 2

Toyota Corolla Hybrid

Toyota Corolla Hybridsử dụng hệ thống truyền động tương tự như Prius và cũng cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng ở mức 53 mpg khi lái trong thành phố và 52 mpg khi lái trên đường cao tốc (tương đương 4,4 lít và 4,5 lít).

3 mẫu hybrid chỉ với mức giá dưới 600 triệu đồng lại tiết kiệm nhiên liệu - Ảnh 3

Mẫu xe này của Toyota có các nút điều khiển chính trên xe được dán nhãn rõ ràng và dễ tìm, bạn không cần phải rời mắt khỏi con đường. Xe cũng được trang bị điều khiển bằng giọng nói tích hợp và các tính năng an toàn tiêu chuẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news