Tin mới

3 mẫu ô tô tầm trung giảm giá sâu trong tháng 9, cái tên đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ

Thứ sáu, 22/09/2023, 13:20 (GMT+7)

Dưới đây là 3 mẫu ô tô được đánh giá giảm sâu trong cuối tháng 9 này.

Dù đã được Chính phủ cũng đã có động tác tháo gỡ cho ngành ô tô trong nước bằng Chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, song vẫn chưa đủ hấp dẫn người dân xuống tiền mua xe. Bởi vậy, các hãng xe đã phải lần nữa giảm giá cho khách mua xe. Dưới đây là 3 mẫu xe ở mức giá trung bình nhưng giảm giá sâu:

Toyota Vios ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Toyota Vios 2023 là mẫu xe lắp ráp trong nước, được hưởng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định số 41/2023/NĐ-CP của Chính phủ.

Tuy nhiên, khoản hỗ trợ này không đủ giúp Toyota Vios gia tăng được doanh số. Chính vì lẽ đó, hãng buộc phải áp dụng đợt giảm giá tương đương 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng trong tháng 9/2023.

3 mẫu ô tô tầm trung giảm giá sâu trong tháng 9, cái tên đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, liên doanh Nhật Bản lại khống chế mức trần giảm giá 30 triệu đồng đối với phiên bản Vios G, phiên bản Vios E-CVT chỉ được cao nhất 26,5 triệu đồng và phiên bản Vios E-MT trần 24 triệu đồng. Kết hợp cả 2 chính sách hỗ trợ từ Chính phủ và nhà sản xuất, người tiêu dùng mua mẫu xe toyota vios trong tháng 9/2023 sẽ được giảm giá tương đương 100% lệ phí trước bạ. Đây là khoản chi phí không hề nhỏ khi tương ứng với 10-12% giá bán lẻ niêm yết.

Honda City giảm giá 56-59 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ nhỏ Honda City cũng đang được liên doanh Nhật Bản áp dụng chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Cùng với khoản hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho ô tô lắp ráp trong nước, người tiêu dùng mua mẫu xe sedan cỡ B trong tháng 9/2023 qua đó sẽ tiết kiệm được số tiền tương đương toàn bộ lệ phí trước bạ khi đăng ký xe.

3 mẫu ô tô tầm trung giảm giá sâu trong tháng 9, cái tên đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2
 

Bên cạnh trợ giá, khách hàng cũng sẽ nhận thêm gói quà tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Cũng trong tháng 9/2023, Honda Việt Nam còn áp dụng chính sách giảm giá đến 150 triệu đồng cộng thêm 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua mẫu xe CR-V. Đây là đợt giảm giá, ưu đãi mạnh tay chưa từng có của Honda đối với mẫu SUV cỡ C của mình.

Honda BR-V giảm giá 79 triệu đồng

Honda BR-V chỉ vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 7/2023. Xe được đánh giá cao ở thiết kế, công nghệ an toàn và khả năng vận hành so với các đối thủ Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga và Hyundai Stargazer.

Đáng chú ý, tân binh đến từ Nhật Bản được cho là phù hợp nhất với nhóm khách hàng gia đình thay vì chủ yếu nhắm vào đối tượng taxi công nghệ như các đối thủ. Theo đó, người tiêu dùng mua phiên bản BR-V G trong tháng 9/2023 sẽ được Honda Việt Nam cùng các đại lý hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

3 mẫu ô tô tầm trung giảm giá sâu trong tháng 9, cái tên đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3
 

Phiên bản BR-V L được hỗ trợ ít hơn, tương đương 50% lệ phí trước bạ. Honda BR-V là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc không được hưởng chính sách ưu đãi từ Chính phủ.

* Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo, hãy đến trực tiếp đại lý để biết được chính xác nhất!

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Br-v Honda City