Tin mới

3 người tử vong trong Mercedes: Mẹ gọi điện cho con trai nhắc đến từ "giết"

Thứ tư, 21/03/2018, 16:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 3 người trong gia đình tử vong trong xe Mercedes, trước khi tử vong, người mẹ có gọi điện về dặn dò con trai và bảo: "Bố đưa mẹ với em đi giết tất".

Liên quan đến vụ 3 người trong gia đình tử vong trong xe Mercedes, trước khi tử vong, người mẹ có gọi điện về dặn dò con trai và bảo: "Bố đưa mẹ với em đi giết tất".

Trao đổi trên Trí thức trẻ, một vị lãnh đạo tổ dân số 3, phường Trần Phú, TP. Hà Giang (nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống) cho biết, vào 2 ngày cuối tuần vừa rồi (ngày 17 và 18/3) gia đình anh Mạnh về quê vợ ở Phú Thọ vì có việc gia đình. Sau đó, đến sáng 19/3, hai vợ chồng anh Mạnh đi làm bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ.

Cũng theo vị này, sau khi nhận được tin báo của công an phường, ông đã xuống gia đình anh Mạnh tìm hiểu sự việc. Khi xuống, ông có hỏi người con trai cả của vợ chồng Mạnh về việc bố mẹ đi đâu thì cháu bảo bố mẹ đi vắng.

"Đến chiều 19/3, Mạnh bảo đi đón 2 mẹ con về. Khi Mạnh đi được khoảng 25 - 30 phút thì cháu Ngọc gọi điện về cho con lớn dặn dò một số điều và bảo: "Bố đưa mẹ với em đi giết tất".

Sau đó, gia đình điện cho bà mẹ ở quê (Vĩnh Phúc) rồi bà mẹ này điện cho công an. Công an phường sau đó điện cho tôi...", vị lãnh đạo tổ dân phố số 3 thông tin.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

Vị này cũng cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình, công an phường đã triển khai chốt chặn giao thông trên địa bàn, nếu phát hiện có xe giống như của vợ chồng Mạnh thì sẽ giữ lại và báo cơ quan công an.

Được biết cách đây khoảng 1 tuần, cán bộ tòa án có xuống địa phương để lấy thông tin về vợ chồng anh Mạnh vì anh chị này có đơn ly hôn và tòa án thành phố đang thụ lý giải quyết.

Sáng 21/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Dương Văn Thanh, Trưởng công an TP. Hà Giang cho biết, do tính chất nghiêm trọng của sự việc anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang, lái xe tại Sở Xây dựng Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng một người con 9 tháng tuổi, nên cơ quan điều tra công an tỉnh Hà Giang đang tiến hành thụ lý vụ án.

Trước đó, theo Vnexpress, vào khoảng 16h chiều ngày 20/3 tại khu vực thôn Hạ Thành, thuộc xã Phương Độ (Hà Giang), các lực lượng chức năng đã phát hiện vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh và vợ là Nông Thị Bích Ngọc cùng con trai thứ hai của gia đình gần 9 tháng tuổi.

Cả 3 người được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình mang BKS 30N - 4730.

Thông tin cũng cho biết thêm vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc có 2 người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news