Tin mới

3 nữ sinh 12 tuổi mất tích bí ẩn

Thứ sáu, 04/11/2016, 08:00 (GMT+7)

 Trong khi đang tìm kiếm con gái học cấp 2 mất tích, gia đình nhận tin từ xe ôm việc các nữ sinh bị gán nợ tại biên giới Việt Nam – Campuchia.
Ngày 3/11, Phòng cảnh sát hình sự (PC 45 Công an tỉnh Đồng Nai) cho hay đã tiếp nhận đơn trình báo của các gia đình trình báo việc con gái bị mất tích.
Chị Phan Thị Thu Tâm (ngụ KP 3, P.Tân Vạn, TP Biên Hòa) kể, sáng 18/10 con gái chị - cháu Phan Tâm Nh. (12 tuổi) mang cặp sách tới trường.
Tới 7h30 cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm báo với gia đình việc Nh. không tới lớp. Khi tìm hiểu chị được biết, Nh. đi cùng bạn học chung lớp – Lê Mỹ Ng. và Nguyễn Thanh Ng. (ngụ cùng xóm).
Khi không thấy con gái về nhà, gia đình các nữ sinh lo lắng nên tổ chức tìm kiếm.
Cứ mỗi lần nghe tin về con gái, dù ở Bình Dương hay TP.HCM, người nhà chị Tâm lại tức tốc tìm tới nhưng vẫn không có kết quả. Gia đình cũng tới cơ quan công an nhờ giúp đỡ.
Theo người nhà, Nh.vốn là hiền lành, chăm ngoan và ít đua đòi bạn bè và nữ sinh này cũng chưa từng bỏ nhà đi.
Về phía em Lê Mỹ Ng., người thân bủa đi khắp nơi tìm kiếm, từ in hình dán nơi công cộng, tới đăng thông tin lên mạng xã hội…nhưng sau gần 2 tuần vẫn không có kết quả
Tới ngày 2/11, gia đình Ng. nhận được tin nhắn của một người tự xưng là xe ôm với nội dung thấy nữ sinh này ở cửa khẩu Đức Huệ (Long An).
Anh Nguyễn Hoàng Phú (cậu của Ng.) cung cấp, người xe ôm nói đã chở một phụ nữ tên Nga cùng 2 bé gái giống Ng. và Nh. qua khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia đánh bạc.
Tài xế xe ôm cũng nói rằng, do thua tiền ở sòng bài nên người phụ nữ để 2 nữ sinh lại trừ nợ. Nếu gia đình không nhanh chóng mang tiền lên chuộc thì cả 2 sẽ bị chủ nợ bán đi.
Quá lo lắng, gia đình 2 nữ sinh đã trình báo toàn bộ nội dung sự việc cho cơ quan công an.

 

Sáng 18/10, con gái vẫn chào mẹ đến trường như mọi ngày. Sau đó giáo viên chủ nhiệm thông báo Như không đến lớp.
Chiều 3/11, chị Phan Thị Thu Tâm (ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) là mẹ của cháu Phan Phan Tâm Như cho biết sáng 18/10, con gái vẫn chào mẹ đến trường bình thường như mọi ngày. Nhưng sau đó giáo viên chủ nhiệm thông báo Như không đến lớp.
Chị Tâm hỏi bạn của con thì được biết Như đi cùng Mỹ Ngọc bạn học chung lớp, và cháu Thanh Ngân (ngụ cùng xóm, cùng học chung tại một trường cấp 2 ở TP. Biên Hòa). Từ khi Như mất tích, chị Tâm đã cùng những người trong gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa thấy con đâu.
Còn chị Đinh Ngọc Mai là mẹ nữ sinh Ngọc cho biết sau khi phát hiện cháu Ngọc mất tích, người thân trong gia đình cũng đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không có kết quả. Sau đó gia đình chị Mai in hình con gái, số điện thoại và đăng tải thông tin tìm con trên mạng xã hội thì bất ngờ ngày 2/11, người thân nhận được tin nhắn của một người lạ tự xưng làm nghề xe ôm báo cháu Ngọc đang ở cửa khẩu Đức Huệ, tỉnh Long An.
Người này nói đã chở một phụ nữ người Việt tên Nga cùng hai bé gái giống Ngọc và Như qua Campuchia đánh bạc. Do thua bạc nên bà Nga để hai bé gái lại trừ nợ. Hiện Ngọc và Như đang bị giam giữ ở khu nhà trọ gần biên giới. Gia đình đưa tiền lên cửa khẩu Đức Huệ để chuộc cháu về. Nếu vài ngày tới không đến thương lượng với chủ nợ, hai cháu sẽ bị bán cho người khác.
Khi nhận tin báo từ người lạ gia đình các nữ sinh đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Hiện vụ việc đã được Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news