Tin mới

3 smartphone có thời gian sạc pin nhanh nhất hiện nay

Thứ tư, 18/03/2015, 09:31 (GMT+7)

Nếu đang có nhu cầu tìm một mẫu smartphone sử dụng liên tục, bạn có thể tham khảo những máy có trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp giải quyết phần nào tình trạng trên.

  • smartphone sạc nhanh

    "Siêu phẩm” của Galaxy Note 4 vẫn là một chiếc smartphone “đình đám” và luôn nằm trong “TOP” các bảng xếp hạng như: Thiết kế đẹp nhất, Cấu hình mạnh nhất, Camera tốt nhất, Thời gian sạc pin nhanh nhất.

    Máy có thiết kế khung viền kim loại sang trọng và tinh tế, tổng thể hoàn thiện tuyệt vời, sắc xảo trong từng chi tiết. Note 4 trang bị cấu hình cao cấp với bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 5433, RAM 3GB. Màn hình 5,7 inch công nghệ Super AMOLED với độ phân giải siêu nét 2K cho màu sắc hiển thị rực rỡ, sống động, chân thực như cuộc sống. Ngoài ra, Note 4 còn có camera chính 16MP, quay phim 4K và camera phụ 3,7MP dùng để chụp ảnh Selfie.

    Máy được áp dụng công nghệ sạc nhanh AFC giúp nạp 50% pin trong vòng 30 phút và chỉ mất 95 phút để sạc đầy viên pin 3.220 mAh. Nhanh hơn rất nhiều so với Galaxy Note thế hệ cũ cũng như nhiều dòng smartphone cao cấp khác đang có trên thị trường.

    OPPO Find 7a

    smartphone sạc nhanh

    Là một trong những hãng tiên phong về công nghệ sạc nhanh, OPPO đã ghi điểm rất lớn trong mắt người dùng nhờ tính năng hữu ích này. Cụ thể, viên pin 2.800 mAh của Find 7a sẽ nạp đầy 75% pin trong vòng 30 phút, sạc 5 phút có thể sử dụng gọi điện trong 2 giờ, còn tổng thời gian nạp đầy pin là 70 phút. OPPO giới thiệu công nghệ này của họ có tên VOOC. Nguyên lý sạc nhanh VOOC là sử dụng dòng ra với cường độ cao 4,5A sạc từ 0 - 90%, sau đó giảm dần và dập tắt hẳn từ 90 - 100% pin. Tuy nhiên, công nghệ này có độ an toàn rất cao nhờ có 5 cấp độ bảo vệ gồm: Mạch điện, viên pin, cổng sạc, dây kết nối và Adapter thông minh.

    Find 7a trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, GPU Andreno 330, RAM 2GB. Máy còn có một camera chất lượng, sử dụng cảm biến Sony IMX 214, 6P Lens, khẩu độ f/2.0, cùng máy ảnh trước 5 “chấm”.

    Vega Iron A870S

    smartphone sạc nhanh

    Hãng điện thoại Hàn Quốc, Pantech Sky, tạo được nhiều dấu ấn “đẹp đẽ” trong mắt người dùng nhờ thiết kế đẹp, cấu hình khá cùng mức giá phải chăng. Vega Iron có thiết kế tinh tế nhờ khung nhôm sang trọng, cứng cáp. Máy trang bị cấu hình khá mạnh với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600, RAM 2GB, đặc biệt bộ nhớ trong lên đến 32GB thoải mái lưu trữ mà không cần dùng tới thẻ nhớ ngoài. Vega Iron có camera chính 13MP, máy ảnh phụ 2 “chấm” đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hay chia sẻ lên mạng xã hội.

    Cuối cùng, Vega Iron sử dụng bộ sạc dòng ra 2A giúp thời gian sạc đầy pin khá ấn tượng, chỉ khoảng 90 phút.

    Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news