Tin mới

3 smartphone dưới 4 triệu sở hữu hiệu năng khá cùng cảm biến vân tay

Thứ năm, 05/01/2017, 09:16 (GMT+7)

Hiện nay, smartphone giá dưới 4 triệu đồng vẫn sở hữu cấu hình "ngon lành cành đào", chứ không thiếu trước hụt sau như mấy năm về trước. 3 đại diện trong bài không chỉ nổi bật với hiệu năng ổn định mà còn được trang bị cảm biến vân tay hiện đại.

Hiện nay, Smartphone giá dưới 4 triệu đồng vẫn sở hữu cấu hình "ngon lành cành đào", chứ không thiếu trước hụt sau như mấy năm về trước. 3 đại diện trong bài không chỉ nổi bật với hiệu năng ổn định mà còn được trang bị cảm biến vân tay hiện đại.

1. Mobiistar Prime X (2017)

Với mức giá thấp nhưng máy được trang bị khung kim loại với thiết kế nguyên khối đẹp mắt, camera chụp ảnh tốt và cấu hình khá. 

Tuy hoàn thiện từ kim loại và kính nhưng trọng lượng nhẹ chỉ 123 gram.

Kết hợp giữa kim loại và kính tạo nên một Mobiistar Prime X đầy quyến rũ, góc cạnh được cắt vát sắc sảo, hai mặt kính long lanh. Tổng thể Mobiistar Prime X có ngoại hình đẹp, cao cấp và sang trọng.

Con chip MT6753 và dung lượng RAM 2 GB, Mobiistar Prime X (2017) đủ sức đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như xem phim online, Facebook, chơi các game như Temple Run hay Zombie,... Bên cạnh đó, máy còn có khả năng mở khóa bằng vân tay, giúp bảo mật tốt hơn và sành điệu hơn.

2. Lenovo A7010 (K4 Note)

Lenovo A7010 có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, được trang bị cảm biến vân tay, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 13 MP và 5 MP, pin dung lượng lên tới 3.300 mAh.

Lenovo A7010 tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng bên dưới camera.

Vi xử lý và RAM của Lenovo A7010 cũng ngang ngửa với Mobiistar Prime X (2017), nhưng điểm hút khách hơn đến từ bộ nhớ trong 32 GB, tha hồ lưu trữ dữ liệu và cài đặt game ưa thích. Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay đặt ở phía sau.

3. Q Luna Pro

Q Luna Pro sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, sang trọng trong mọi chi tiết, vô cùng bắt mắt. 

Q Luna Pro, đem đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng, khả năng xử lý tốt, nhiều tính năng hiện đại.

Màn hình rộng 5 inch, hiển thị tốt với công nghệ IPS LCD. Điểm ấn tượng chính là mặt kính cong, đem tới hình ảnh sống động, chân thực, dễ dàng quan sát ở nhiều góc độ.

Q Luna Pro chiếc smartphone vừa đẹp, vừa tốt, vừa rẻ. Cụ thể hơn, máy dùng chip MT6735, RAM 2 GB và được cài sẵn Android 6.0 khi bán ra. Dĩ nhiên sẽ không thiếu tính năng cảm biến vân tay để đạt tiêu chí mà bài viết đưa ra.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news