Tin mới

3 tài xế chết thảm trong cabin do sưởi lò than

Thứ năm, 28/01/2016, 09:15 (GMT+7)

Do thời lạnh, các tài xế đã lấy lò than hoa cho vào cabin xe để sưởi ấm. Hậu quả 3 tài xế tử vong do ngạt khí.

Do thời lạnh, các tài xế đã lấy lò than hoa cho vào cabin xe để sưởi ấm. Hậu quả 3 tài xế tử vong do ngạt khí.

Theo tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong, danh tính các tài xế tử vong do sưởi lò than được xác định là anh Nguyễn Văn Dương (SN 1980), Nguyễn Văn Vương (SN 1968), Đặng Thành Công (SN 1981) đều trú tại thị trấn Bình Dương, Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Trước đó vào đêm 23/1, trong lúc chờ giao dưa hấu, thanh long tại chợ Pò Chài (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc), do trời lạnh tài xế Dương, Vương và Công đã mang lò than hoa vào trong cabin xe container mang BKS: 51-350.32 để sưởi ấm. Do bị ngạt khí, 3 tài xế đã tử vong.

Theo nguồn tin này, ngày 27/1, phía Trung Quốc đã bàn giao 3 thi thể gặp nạn cho các ngành chức năng tỉnh Lạng Sơn.

Hiện người nhà đã đưa thi thể các nạn nhân về quê an táng.

Được biết đây không phải vụ tai nạn ngạt khí do đốt than duy nhất xảy ra trong đợt rét đậm, rét hại vừa qua.

Báo Người Lao Động đưa tin, vào tối ngày 25/1, do thời tiết rét đậm, nên cả gia đình anh Đoàn Văn Biền (trú phường Quảng Thọ) đã đóng kín cửa nhà, đốt than củi để sưởi ấm.

Đến sáng ngày 26/1, người thân phát hiện vợ và 2 con của anh Biền nằm bất động trong nhà, gần bên lò than dùng để sưởi ấm nên nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ việc đã khiến con trai anh Biền, cháu Đoàn Phạm Ngọc Thanh Hải (14 tuổi) đã tử vong do nhiễm độc khí quá nặng, vợ Phạm Thị Hương và con gái Đoàn Phạm Thị Duyên (22 tuổi) được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngạt khí