Tin mới

3 thiếu nữ "mất tích" được tìm thấy khi đang ngủ trong công viên ở Đà Lạt

Thứ tư, 20/03/2019, 08:47 (GMT+7)

Sau hơn 10 ngày bỏ nhà đi khiến người thân lo lắng bất an, chạy đôn chạy đáo tìm kiếm khắp nơi, ngày 19/3 người dân đã phát hiện 3 cô bé này đang ngủ tại một công viên ở TP. Đà Lạt.

Ngày 19/3, người dân Đà Lạt báo tin cho công an địa phương về việc nhìn thấy 3 thiếu nữ (mà báo chí đưa tin “mất tích” suốt mười mấy ngày qua) tại công viên.

Theo Công an TP.Đà Lạt, ngoài 3 cháu Hà Trần Quỳnh Như (12 tuổi), Hà Trần Quỳnh Ngân (13 tuổi, trú Tổ 12, phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc) và Trần Như Nguyệt (14 tuổi, ngụ Thôn 9, xã Hòa Ninh, huyện Di Linh, Lâm Đồng) bỏ nhà đi gần 15 ngày qua được đưa về trụ sở cho ở tạm, thì còn có cháu Trần Ngọc Phương Uyên (16 tuổi, ngụ tổ 14, TT.Lộc Thắng, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng) đi cùng.

3 thiếu nữ bỏ nhà đi được tìm thấy ở công viên.

"Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã báo cáo Công an TP.Bảo Lộc đưa người nhà lên Đà Lạt để đón các cháu về với gia đình”, trung tá Đinh Văn Cảnh, Trưởng Công an P.Lộc Phát (TP.Bảo Lộc) cho biết.

Trước đó, Công an P.Lộc Phát đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình ông Hà Văn Mây và bà Trần Thị Nga (tổ 12, P.Lộc Phát) trình báo 2 người con gái là Quỳnh Như và Quỳnh Ngân bỏ nhà đi hơn 10 ngày.

Cùng thời điểm, bà Trần Thị Huệ (ngụ thôn 9, xã Hòa Ninh, H.Di Linh, Lâm Đồng) cũng gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng tìm kiếm con gái mình là Trần Như Nguyệt bỏ nhà đi. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP.Bảo Lộc nhanh chóng vào cuộc xác minh, phối hợp với cơ quan công an các địa phương trong tỉnh nỗ lực tìm kiếm các cháu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ