Tin mới

Giấy ly hôn chưa khô chồng đã đi lấy vợ mới, sinh nhật con chỉ gửi 100 nghìn vợ quyết 'trả đũa'

Thứ tư, 30/12/2020, 11:47 (GMT+7)

Chấp nhận sự bội bạc của chồng nhưng không thể chịu được thái độ keo kiệt của người cha, vợ cũ quyết định 'trả đũa' cực cao tay.

Với nhiều cặp đôi, ly hôn là điều thiệt thòi cho con cái nhưng đôi khi cũng là giải pháp tốt hơn cho con nếu 2 bố mẹ thực sự không hạnh phúc. Tuy nhiên hậu ly hôn, không phải bố mẹ nào cũng làm tròn trách nhiệm với con cái và trường hợp dưới đây là một ví dụ điển hình, gây bức xúc.

Lời nhắn của ông bố khiến Cộng đồng mạng bức xúc (ảnh Facebook)

Theo đó, tài khoản có tên Y.P chia sẻ câu chuyện hai vợ chồng chị ly hôn nhau đã nhiều năm, cả hai có với nhau cô con gái 5 tuổi. Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ chị Y.P. một mình nuôi con mà không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía chồng cũ.

Gần đây khi chuẩn bị đến ngày sinh nhật con gái, chị nhận được một khoản tiền 100.000 đồng chồng cũ gửi nhờ mua quà cho con: "Mai sinh nhật con, tôi đã gửi tiền, phiền cô mua quà cho con, gửi lời chúc mừng sinh nhật của tôi đến con".

Tuy nhiên, chị Y.P. tỏ ra bức xúc vì thái độ của một người bố dành cho con gái ruột, quá phũ phàng và vô trách nhiệm:

"Đáng lẽ mình không quan tâm anh ta gửi bao nhiêu, nhưng ghét thái độ. Năm xưa ly hôn mình ra đi tay trắng. Anh ta khi ấy lại làm đủ trò, dựng chuyện như phim để bắt ly hôn, làm mình khổ sở và tẩu tán hết tài sản chung, từ cái nhỏ nhất là nồi cơm điện, cái quạt điện trở đi rồi đẩy mẹ con mình ra ngoài.

Sau đó mình sang Trung Quốc làm việc, đôi lúc ở nhà con ốm nhờ ra anh ta đưa con đi viện hoặc trông hộ bà ngoại thì nhất quyết không ra, mặc kệ.

Phải đơn này đơn kia vào trường, mỗi tháng ra một lần, mỗi lần 30 phút cho xong nhiệm vụ, trong khi hai nhà cách nhau có 800m.

Có lần bế vào gửi một lúc vào thứ 7 thì bế ra trả và nói: "Mày cứ bế nó vào là tao bế ra trả, cứ bế vào là tao bế ra...".

Sự lạnh nhật của chồng cũ và thiếu trách nhiệm khiến chị Y.P ngày càng tích tụ sự bức xúc và quyết định cắt đứt liên lạc với chồng cũ.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn, mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ của người đàn ông trong câu chuyện, đồng thời ủng hộ cách đáp trả cứng rắn của cô vợ: "100 nghìn giờ mua được cái gì mà nói như đúng rồi. Anh tự đi mà mua!".

>> Xem thêm: Nhan sắc 'thầm thương trộm nhớ' của nữ phát thanh viên FM90 và 'nỗi khổ' ít ai biết

Hiện tại, cuộc sống của hai mẹ con chủ nhân bài viết đã ổn định hơn và họ chuyển vào miền Nam sinh sống. Về phía chồng cũ, bà mẹ đơn thân cho biết ly hôn được 2 ngày thì anh ta cưới vợ mới. Người phụ nữ hả hê khi ông trời có mắt, vợ mới của chồng cũ không có việc làm nên ở nhà chồng nuôi, hiện cả hai vẫn chưa có con.

Câu chuyện hiện vẫn đang xôn xao mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news