Tin mới

Hé lộ nội dung cuộc điện thoại trong đêm Vân Quang Long qua đời giữa Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo

Thứ tư, 30/12/2020, 10:44 (GMT+7)

Thời điểm nhận được tin báo người anh em Vân Quang Long Qua đời, Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo không khỏi bàng hoàng xen lẫn sự buồn bã.

Thông tin Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 do đột quỵ ở Mỹ khiến nghệ sĩ Việt không khỏi bàng hoàng. Chỉ trong thời gian ngắn, người hâm mộ phải đón nhận quá nhiều tin buồn. Là thành viên cùng nhóm nhạc 1088 cũng là bạn bè thân thiết suốt 20 năm qua, Ưng Hoàng Phúc không giấu được muộn phiền sau khi nghe tin dữ.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bàng hoàng khi nghe tin người anh thân thiết qua đời (ảnh Tri thức trực tuyến)

Mới đây, trên mạng xã hội đã rò rỉ lại đoạn clip ghi lại cuộc điện thoại giữa Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo trong đêm Vân Quang Long mất. Được biết tối cùng ngày, giọng ca "Vì một người ra đi" nhận show đã lên lịch trước, mặc dù biết tin buồn từ người anh thân thiết nhưng Ưng Hoàng Phúc đã phải nén mất mát để biểu diễn.

Ca sĩ Vân Quang Long (ảnh internet)

Theo như nội dung đoạn clip đăng tải, Ưng Hoàng Phúc lộ rõ vẻ mệt mỏi, dù phải diễn nhưng anh liên tục hỏi thăm thông tin cũng như tình hình hiện tại từ người bạn thân thiết Nhất Thiên Bảo.

>> Xem thêm: Sau Chí Tài, Hoài Linh lại mất thêm người thân yêu: 'Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi'

Trong cuộc gọi, bà xã của nam ca sĩ tiết lộ ngay khi nhận tin dữ anh đã không thể ăn nổi cơm, tay chân bủn rủn và chỉ trang điểm ra rồi vội đi diễn chứ không biết làm gì hơn.

Nhóm 1088 thời hoàng kim

Và hiện tại dù đã tan rã nhưng vẫn rất thân thiết (ảnh internet)

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ với Nhất Thiên Bảo: "Em đi ra diễn ở Hà Nội, nghe vợ báo em sững sờ, không ai tin chuyện này là sự thật". Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết đã liên hệ với vợ cũ của Vân Quang Long để hỏi thăm về tình hình lo tang lễ.

Cuộc hội thoại ngắn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news