Tin mới

Tin tức giáo dục hot nhất ngày 31/12: GĐ Sở nhận thiếu sót vụ cổng sập đè học sinh tử vong

Thứ năm, 31/12/2020, 15:34 (GMT+7)

Tin tức giáo dục hot nhất, cập nhật tin tức giáo dục mới nhất hôm nay, tin giáo dục cập nhật trong ngày: GĐ Sở nhận thiếu sót vụ cổng trường đè học sinh lớp 4 t.ử vong; Ý kiến trái chiều vụ thu hồi 3,5 tỷ đồng khen thưởng.

GĐ Sở GDĐT nhận thiếu sót vụ cổng trường sập đè học sinh lớp 4 tử vong

Vụ sập cổng trường gây xôn xao dư luận. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ cổng trường sập đè 1 học sinh tử vong tại Đắk Nông, GĐ Sở GDĐT cho biết sẽ lập tức yêu cầu rà soát trụ cổng của tường cũng như tiến hành xử lý những cổng không có kết cấu thép bên trong để đảm bảo an toàn, tránh xảy ra vụ việc tương tự.

57.000 học sinh được đo năng lực học tập

Bộ GDĐT đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình Đánh giá diện rộng quốc gia kết quả học tập của học sinh các lớp 5, 9, 12 năm học 2019 - 2020.

Đây được xem là một trong những cấu phần của dự án  RGEP tham mưu xây dựng Chính sách nhằm phát triển bền vững chương trình giáo dục phổ thông mới.

>>Xem thêm: Tin tức giáo dục hot nhất ngày 29/12: Loạt chính sách giáo dục mới từ 1/2021

Mới nhất vụ thu hồi 3,5 tỷ đồng khen thưởng học sinh

Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ thu hồi 3,5 tỷ đồng khen thưởng học sinh, 2 Sở đã đề xuất trái ngược nhua khi Sở GD đề xuất không khen thưởng còn Sở Nội vụ lại có đề xuất ngược lại.

Hàng trăm học sinh có thành tích học tập xuất sắc hiện vẫn đang trong tình trạng chờ quyết định cuối cùng của UBND tỉnh Quảng Ngãi.

ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch nhận danh hiệu Anh hùng LĐ

Mới đây, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã dự lễ trai danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới cho tập thể trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Thêm 1 vụ nữ sinh bị bạn học đánh đập và bắt quỳ gối ở Đồng Nai

MXH mới đây đã lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 2 bị đánh tập thể và bắt quỳ gối tại xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news