Tin mới

37 công nhân bị ngộ độc trong đêm

Thứ ba, 30/05/2017, 14:00 (GMT+7)

Sau khi ăn ca đêm tại công ty, nhiều công nhân có triệu chứng buồn nôn, đau đầu, chóng mặt bị ngộ độc thẩm phẩm.

Sau khi ăn ca đêm tại công ty, nhiều công nhân có triệu chứng buồn nôn, đau đầu, chóng mặt bị ngộ độc thẩm phẩm.

Theo TTXVN và Thanh niên, sự việc xảy ra đêm 29/5 tại Công ty LG-Display (Khu công nghiệp Tràng Duệ - huyện An Dương, Hải Phòng).

Thông tin ban đầu, trong ca ăn đêm của công ty có khoảng 260 công nhân. Sau khi ăn xong, đến 1 giờ ngày 30/5, một số công nhân có biểu hiện buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, chướng bụng, đau bụng...

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa An Dương kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân ngộ độc thực phẩm trước khi bệnh nhân ra viện. Ảnh: TTXVN

Đến 4h cùng ngày, Công ty đã chuyển 30 công nhân có biểu hiện nặng đến Bệnh viện đa khoa huyện An Dương điều trị và sau đó chuyển thêm 7 công nhân vào nhập viện.

Các bệnh nhân đều có triệu chứng giống nhau là đau bụng, buồn nôn, chóng mặt, đi ngoài phân lỏng, nghi ngộ độc thực phẩm.

Sau khi làm các xét nghiệm máu, nước tiểu, bệnh viện đã cho bệnh nhân được truyền dịch và uống men tiêu hóa. Sức khỏe của các bệnh nhân sau đó đã hồi phục.

Bác sĩ Phạm An Hiệu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương, thành phố Hải Phòng cho biết: 37 công nhân nghi bị ngộ độc thẩm phẩm đã xuất viện.

Được biết, bữa cơm ca đêm ngày 29/1 có 2 thực đơn gồm các món ăn gà sốt chua ngọt, nem rán, canh tôm, mực xào sa tế, rau bắp cải luộc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news