Tin mới

4 căn toilet ẩn giữa núi rừng có kiến trúc xây dựng tuyệt đẹp

Thứ năm, 03/11/2016, 12:01 (GMT+7)

Tại một số quốc gia, nhiều căn nhà vệ sinh đã thu hút đông đảo khách du lịch bởi không chỉ sự tiện nghi thoải mái của chúng mang lại mà còn có vị trí hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tại một số quốc gia, nhiều căn nhà vệ sinh đã thu hút đông đảo khách du lịch bởi không chỉ sự tiện nghi thoải mái của chúng mang lại mà còn có vị trí hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

 1.Resort suối nước nóng Chena, Alaska (Mỹ)

Toiet tại resort suối nước nóng Chena, Alaska, Mỹ

Nằm trên bờ một con suối thơ mộng chảy quanh qua resort suối nước nóng Chena (Mỹ), căn toilet này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên và vô cùng thích thú. Khung cảnh thiên nhiên bên ngoài như một bức tranh mùa đông trong chuyện cổ tích sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Tuy nhiên, bạn phải là nhân viên tại resort mới được phép sử dụng nhà vệ sinh này. Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng nhiều kiệt tác điêu khắc độc đáo trên băng, trong đó có tác phẩm nhà vệ sinh bằng băng.

2. Căn toilet ngắm biển ở British Columbia (Canada)

Nhà vệ sinh tại British Columbia (Canada)

Nếu có dịp được ghé thăm vùng biển Haida Gwaii xa xôi tại British Columbia (Canada), chắc hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội được một lần sử dụng nhà vệ sinh tại đây. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và làn nước xanh biếc của biển cả sẽ để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng du khách. Điều đặc biệt là căn toilet độc đáo này sẽ hoạt động dựa trên năng lượng của mặt trăng với hệ thống phân hủy, xả thải tự động và làm sạch bồn cầu hai lần một ngày.

3. Vịnh Encounter (Australia)

Toiet tại bãi biển Waitpinga, vịnh Encounter, Australia

Tại bãi biển Waitpinga hoang dã ở vịnh Encounter, phía nam Australia, nhà vệ sinh cũng được trang trí và thiết kế để phù hợp với màu xanh của thiên nhiên. Du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thân thiện và hòa hợp với cuộc sống thiên nhiên. Các khu toilet này sẽ phục vụ cho du khách đến đây với các hoạt động nghỉ dưỡng, lướt sóng, câu cá và vui chơi trên bán đảo.

4. Toilet giữa khung trời thơ mộng ở Latrine, Enontekiö (Phần Lan)

Nhà vệ sinh tại phía tây hồ Saarijärvi.

Tại Bắc Cực, căn nhà vệ sinh này được xây dựng và thiết kế với một chiếc ghế duy nhất ngồi hướng ra khung cảnh hùng vĩ của vùng đồi đá Salmivaara. Du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ và bức tranh hoàng hôn trên đồi đá bao la. Căn toilet nằm ở phía tây hồ Saarijärvi, trên con đường mòn Nordkalottleden nối liền với vùng Lapland của Phần Lan. Con đường này sẽ đi qua Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển và cũng là hành trình đi bộ đường dài ở điểm cực Bắc của trái đất.

Nguyễn Tâm (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news