Tin mới

4 địa điểm học kendo ở TPHCM uy tín nhất

Thứ hai, 14/11/2016, 13:22 (GMT+7)

Địa điểm học kendo ở tphcm nào uy tín? Tìm địa chỉ học kendo ở tphcm là những thắc mắc nhiều người quan tâm. Kendo được biết đến là một môn kiếm Nhật xuất phát từ Nhật Bản. Ngày nay Kendo đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục trường học, được mọi lứa tuổi ( cao tuổi, trẻ nhỏ, thiếu niên…) yêu thích.

Địa điểm học kendo ở tphcm nào uy tín? Tìm địa chỉ học kendo ở tphcm là những thắc mắc nhiều người quan tâm.

Kendo được biết đến là một môn kiếm Nhật xuất phát từ Nhật Bản. Ngày nay Kendo đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục trường học, được mọi lứa tuổi ( cao tuổi, trẻ nhỏ, thiếu niên…) yêu thích.

1. CLB Kendo Toukai

4 địa điểm học kendo ở TPHCM uy tín nhất

Rất nhiều bạn yêu thích bộ môn Kendo lựa chọn Kendo Toukai là địa điểm học kendo ở tphcm yêu thích. Đến với Kendo Toukai bạn sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, với sự hướng dẫn tận tình và nghiêm khắc của các huấn luyện viên.

Không chỉ dạy kiến thức chuyên sâu, các học viên theo học tại Kendo sẽ được sẽ được định hình phương pháp tu dưỡng bản thân.

Kendo Toukai sẵn sàng chào đón tất cả học viên với tất cả sự chân thành và thiện chí.

2. Sài Gòn Kendo Club –SKC

Sài Gòn Kendo Club –SKC

Bên cạnh các môn Boxing, Judo… Kendo cũng là một bộ môn được giới trẻ yêu thích, nhất là các bạn trẻ Sài thành.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các địa điểm học kendo ở tp.HCM khi vô tình lướt web, hay dạo quanh đường phố. Sài Gòn Kendo Club –SKC được cho là địa chỉ học kendo tại tp.HCM ưa thích của nhiều bạn.

Theo học Kendo tại đây bạn sẽ được rèn luyện về thể lực, nâng cao tinh thần và quan trọng hơn là cân bằng cuộc sống.

Sau mỗi bài quyền, các học viên còn được tập thiền để thanh tịnh và tỉnh táo đầu óc. Đây cũng là nơi có học viên thuộc nhiều độ tuổi nhất: từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi.
Điều kiện vật chất, ánh sáng tốt khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi theo học tại đây.

3. CLB Kendo Kenyukai

Những thế võ Kendo đẹp mắt trong các cuốn truyện tranh Nhật Bản từ bao giờ đã đi sâu trong bạn, bạn muốn học những thế võ đó.

Vậy chắc hẳn bạn không thể bỏ qua  Kendo Kenyukai - địa điểm học kendo ở tp.HCM – một trong những sân chơi, tập luyện của nhiều bạn trẻ.

Kenyukai giúp bạn khám phá những điều thú vị ẩn chứa trong từng món võ đẹp mắt.

Đây cũng là nơi giao lưu bổ ích giữa các hội viên với nhau. Nếu bạn mới bắt đầu học, cũng đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng bắt kịp những động tác quan trọng trong môn võ Kendo.

Chỉ cần bạn có quyết tâm, có niềm đam mê và có một địa điểm học kendo ở tp.HCM uy tín, chắc chắn bạn sẽ chinh phục được môn võ Kendo trong một thời gian ngắn.

Bạn đọc có sở thích với môn Boxing có thể tham khảo thêm địa điểm học Boxing tại tp.HCM của chúng tôi để có thêm những điểm học thú vị và chất lượng cho mình nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news