Tin mới

4 địa điểm vui chơi Biên Hòa đẹp mê ly

Thứ bảy, 12/11/2016, 11:06 (GMT+7)

Đâu là địa điểm vui chơi Biên Hòa, đây là câu hỏi được đặt ra khi đến với Biên Hòa bởi nơi đây có rất nhiều khu vui chơi sầm uất. Đến với Biên Hòa cảm giác nhẹ nhõm không còn mệt mỏi những giờ dài kẹt xe khói bụi

Đâu là địa điểm vui chơi Biên Hòa, đây là câu hỏi được đặt ra khi đến với Biên Hòa bởi nơi đây có rất nhiều khu vui chơi sầm uất. Đến với Biên Hòa cảm giác nhẹ nhõm không còn mệt mỏi những giờ dài kẹt xe khói bụi.

Hãy đến với Biên Hòa để có được những trải nghiệm mới mẻ.

1. Văn miếu Trần Biên

4 địa điểm vui chơi Biên Hòa đẹp mê ly

Nếu ở miền Bắc nổi tiếng với Văn miếu Quốc Tử Giám ở Hà Nội thì đến miền Nam Văn miếu Trần Biên là văn miếu đầu tiên được xây dựng ở miền Nam. Nơi đây có lối kiến trúc mang đậm nét văn hóa, giáo dục lịch sử từ lâu đời.

Đừng bỏ lỡ đây là thông điệp chúng tôi muốn gửi đến các bạn khi đến với Biên Hòa, đừng bỏ lỡ Văn miếu Trần Biên hãy ghé thăm công trình kiến trúc độc đáo này, chắc chắn địa điểm vui chơi Biên Hòa này không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra nơi đây còn có nhiều điểm đặc biệt khiến cho các bạn không thể bỏ lỡ có rất nhiều những bức hoành phi câu đối, thể hiện nguyên khí tinh thần hiếu học của dân tộc ta.

Trong Văn miếu Trần Biên tại gian chính có trưng bày 18 kg đất và 18 lít nức mang từ đền Hùng(Phú Thọ) đó chính là biểu tượng của 18 đời vua Hùng.

2. Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long

Đã đến đây đừng bỏ lỡ địa điểm vui chơi Biên Hòa thú vị hấp dẫn này. Khu du lịch Bửu Long có lối kiến trúc được xây dựng xung quanh hồ nước nhân tạo Long Ân. Tọa lạc ở phường Huỳnh Văn Nghệ, thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. 

3. Thác Giang Điền

 Thác Giang Điền

Ngoài ra còn có một nơi bạn có thể ghé thăm trong chuyến đi này chính là thác Giang Điền, nổi tiếng với những thảm thực vật phong phú phong cảnh đẹp tuyệt. Giang Điền chính là một địa điểm vui chơi Biên Hòa khó có thể bỏ qua với những sáng tạo kiến trúc độc đáo món quà giá trị đến từ thiên nhiên dành cho Đồng Nai. 

4. Vườn quốc gia Cát Tiên

Nếu yêu thích một không gian thiên nhiên hoang dã, hãy đến với vườn quốc gia Cát Tiên.

Có vị trí địa lý khá đặc biệt thuộc 3 tỉnh có một phần ở Đồng Nai. Diện tích hơn 74 nghìn ha.

Vườn quốc gia Cát tiên đã được UNESCO công nhận đây chính là một trong 6 khu dự trữ sinh quyển lớn nhất thế giới.

Nếu có thời gian hãy dành ra để khám phá vườn quốc gian Cát Tiên hãy đến thăm thác Dựng, gềnh Bến Cự, di chỉ văn hóa Cát Tiên, du lịch sinh thái.

Trên đây là những địa điểm nổi tiếng địa điểm vui chơi Biên Hòa đã được chúng tôi tổng hợp lại, chúc các bạn có những niềm vui trong chuyến đi của mình.

Bên cạnh đó bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu được nhiều người chọn lựa của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news