Tin mới

4 lý do bạn không nên mua iPhone 6 lúc này

Thứ hai, 07/09/2015, 07:32 (GMT+7)

Tuy iPhone 6 và iPhone 6 Plus là chiếc smartphone có sức hút nhất trên thị trường hiện nay nhưng bạn đừng vội rút hầu bao để "rinh" chúng về vào lúc này nhé!

Tuy iPhone6 và iPhone6 Plus là chiếc Smartphone có sức hút nhất trên thị trường hiện nay nhưng bạn đừng vội rút hầu bao để "rinh" chúng về vào lúc này nhé!

Sự ra mắt của thế hệ iPhone tiếp theo

Đây là lý do quan trọng nhất cho việc không nên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus vào thời điểm này bởi tháng 9 đang tới gần và Apple đang sắp sửa ra mắt iPhone mới. Theo chu kỳ giới thiệu iPhone, thế hệ iPhone mới của năm nay sẽ không có nhiều thay đổi lớn. Tuy nhiên, các cải tiến nhỏ của Apple cho iPhone 7/7 Plus sắp tới vẫn có nhiều khả năng làm hấp dẫn các tín đồ công nghệ. Thế nên tốt nhất là nên chờ đợi chiếc iPhone mới ra mắt để có quyết định đúng đắn cho chiếc iPhone mà mình định mua bởi biết đâu bạn sẽ bị thu hút bởi các tính năng của iPhone mới hơn là iPhone 6/6 Plus.

Dự đoán Apple sẽ cho ra mắt phiên bản iPhone màu hồng

Theo dự kiến, Apple sẽ ra mắt iPhone mới tại sự kiện của mình diễn ra vào ngày 9/9 với các nâng cấp như vi xử lý A9, camera sau độ phân giải 12 megapixel, phiên bản màu mới.

Giá bán có nhiều thay đổi

Sau khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính thức lên kệ, giá thành các phiên bản trước đó dĩ nhiên sẽ được điều chỉnh xuống. Vì thế, nếu bạn muốn mua iPhone 6 hay iPhone 6 Plus, hãy chờ thêm một vài tháng cho tới khi iPhone mới được chính thức bán ra và bắt đầu bình ổn giá. Đó là chưa nhắc đến việc thực tế hiện nay giá iPhone 6, 6 Plus và thậm chí cả iPhone 5S cả chính hãng và xách tay đều đang ghi nhận mức tăng giá nhẹ (từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng) do ảnh hưởng của những thay đổi trong tỷ giá.

Nhiều sự lựa chọn từ các hãng điện thoại đối thủ của nhà Táo

Nhiều mẫu smartphone khác cũng là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn

Bạn có thể mua khá nhiều mẫu smartphone Android cao cấp ra mắt sau iPhone 6 và 6 Plus, với cấu hình mạnh không kém (thậm chí một số thông số kỹ thuật còn vượt trội hơn), với giá tiền chỉ tương đương, thậm chí rẻ hơn.

Tất nhiên, tất cả tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn, nhưng có thể điểm qua đây một số cái tên như Samsung Galaxy S6 (dưới 600 USD), OnePlus 2 (khởi điểm 329 USD), LG G4 (dưới 500 USD). Hoặc bộ đôi mới ra mắt Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge+ mới ra mắt của Samsung cũng được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn...

Và nhiều mẫu smartphone vượt trội sắp có mặt trên thị trường

Ngoài những “quái vật” đã lộ diện, một số smartphone Android khác sẽ xuất chiêu trong thời gian còn lại của năm 2015. Một số thiết bị đáng chú ý là Motorola Moto X Pure Edition, Google Nexus (tin đồn có hai mẫu: 5.2 inch do LG sản xuất, 5.7 inch do Huawei sản xuất), Sony Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium.

NaNa (tổng hợp)

Nguồn: Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 iPhone 6 Plus