Tin mới

4 mẹo đơn giản giúp tóc mọc nhanh, khỏe và đẹp

Thứ năm, 09/03/2017, 15:35 (GMT+7)

Mái tóc dài, khỏe mạnh là mong ước của bất cứ chị em nào. Hã tham khảo ngay những bí quyết dưới đây.

Mái tóc dài, khỏe mạnh là mong ước của bất cứ chị em nào. Hã tham khảo ngay những bí quyết dưới đây.

Bổ sung Vitamin E

Đây cũng là tin tốt cho những người thích ăn các loại thực phẩm giàu vitamin E, vì vitamin E giúp tóc mọc dày một cách tự nhiên và nhanh chóng.

 

Các chức năng mao mạch của da đầu được kích thích bởi việc tiêu thụ vitamin E trong các bữa ăn hàng ngày của bạn. Do đó, nó có thể giúp tăng cường lưu thông máu và thúc đẩy tăng trưởng tóc. Đậu phụ, dầu đậu nành, dầu hướng dương, ngũ cốc... tương đối dồi dào vitamin E. Bạn nên cố gắng và thêm các loại thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày của bạn càng nhiều càng tốt.

Bổ sung thực phẩm giàu Protein

 

Tóc được làm bằng một loại protein nhất định được gọi là "sừng". Do đó, chúng ta phải tuân theo một chế độ ăn giàu protein, nếu muốn cải thiện mái tóc hiện tại. Bạn nên thêm đậu nành nhiều hơn, đậu hũ, thịt gà , trứng, và các loại thực phẩm khác vào bữa ăn hàng ngày của bạn. Chúng là những thực phẩm dồi dào protein cần thiết cho sự tăng trưởng của tóc. Chúng có thể giúp kích thích tăng trưởng tóc và làm cho mái tóc của bạn chắc khỏe, sáng bóng hơn.

Làm mặt nạ trứng

 

Protein trong trứng là rất cần thiết để tóc mọc dày hơn và mạnh mẽ hơn.

Cách làm:

Lấy 1-2 quả trứng đánh bông sau đó áp dụng lên tóc ướt từ gốc tới ngọn. Massage da đầu và tóc của bạn từ 3-5 phút Để đó trong 30 phút. Tiếp theo, gội lại bằng nước ấm và dầu gội đầu của bạn.

Áp dụng cách này một lần đến hai lần mỗi tuần để tóc dày mượt hơn. Ngoài ra, bạn có thể trộn lòng đỏ 1 quả trứng với 1 muỗng canh dầu oliu và 2 muỗng canh nước sạch. Trộn đều và áp dụng hỗn hợp này lên da đầu và tóc của bạn. Massage tóc hoàn toàn trong một vài phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Dùng dầu Oliu

Trong số các biện pháp phổ biến làm thế nào để tóc mọc dày, dầu ô liu là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Loại dầu này có thể giúp tăng cường sức khỏe của tóc và làm tóc mềm mượt hơn.

 

Cách làm:

Sử dụng một vài giọt dầu ô liu ấm để massage da đầu và tóc của bạn. Để lại nó trong 30 phút. Sau đó rửa sạch với dầu gội đầu. Bạn có thể để dầu ô liu trên tóc qua đêm và gội đầu vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, bạn có thể trộn mật ong với dầu ô liu và áp dụng hỗn hợp này lên tóc. Hãy để nó trong khoảng 30 phút. Cuối cùng gội sạch. Sử dụng phương pháp này một lần đến hai lần mỗi tuần.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news