Tin mới

4 mẹo giúp bạn có khu sân thượng phong cách hiện đại

Thứ hai, 21/11/2016, 13:07 (GMT+7)

Nếu bạn may mắn ở hữu một ngôi nhà riêng và có khu sân thượng với diện tích kha khá thì tại sao bạn không tham khảo những cách biến sân thượng trở nên thật đặc biệt nhỉ?

Nếu bạn may mắn ở hữu một ngôi nhà riêng và có khu sân thượng với diện tích kha khá thì tại sao bạn không tham khảo những cách biến sân thượng trở nên thật đặc biệt nhỉ?

1. Phòng khách trên sân thượng

Phòng khách trên sân thượng thực sự là một kiểu bài trí nhà ở cực kì đặc biệt. Bạn có thể sắm những đồ nội thất phù hợp với khung cảnh ngồi trời, nên chọn đồ gọn nhẹ một chút vì bạn sẽ phải mang chúng lên tận sân thượng. Hoà mình cùng thiên nhiên, có thể ngắm bầu trời ban đêm là một trải nghiệm cực kì tuyệt vời ngay chính trong ngôi nhà của mình phải không nào. Tuy nhiên hãy lưu ý vấn đề mái che cho sân thượng nếu bạn không muốn đồ đạc chóng hỏng.

Những gợi ý rất hay ho cho phòng khách ngoài trời

2. Khu ăn tối trên sân thượng

Nếu như bạn đã có thể thiết kế cả một phòng khách trên sân thượng thì một bộ bàn ăn nhỏ không phải là vấn đề. Bạn và gia đình có thể dùng bữa ngoài trời mà không cần tới nhà hàng. Bạn nên trang trí bằng hệ thống ánh sáng tốt, bữa ăn của bạn sẽ tuyệt vời hơn.

Ngôi nhà của bạn sẽ chẳng khác một nhà hàng sang trọng mấy đâu

3. Khu vườn trên cao

Trồng rau hay cây cối trên sân thượng đã không còn là chuyện lạ nhưng thiết kế một khu vườn trên cao lại mở ra một xu hướng mới cho việc bài trí không gian nhà của bạn đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi có cả một khu vườn xanh mát ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Màu xanh đẹp mắt của những khu vườn trên cao

4. Khu vực giải trí

Những chiếc ghế dài để đọc sách, ngắm sao, bể bơi mini, xích đu và vô vàn các thiết kế phục vụ giải trí khác có thể được lắp đặt trên sân thượng nhà bạn. Khoảng thời gian mà bạn có khi được sử dụng những tiện ích như thế này sẽ mang lại kỉ niệm đáng nhớ đấy.

Từ ghế phơi nắng…
…cho tới bể bơi đều là điểm nhấn rất đặc biệt cho sân thượng nhà bạn.

Anh Tú (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Những loại cây cảnh nên trồng để rước tài lộc về nhà cho gia chủ

(Tinmoi.vn) Theo phong thuỷ, yếu tố mộc rất cần có trong mỗi gia đình vì không những tốt cho sức khoẻ mà còn đem lại tài, lộc cho gia chủ. Theo nhiều chuyên gia thì những loại cây cảnh dưới đây rất thích hợp để trồng trong nhà.