Tin mới

4 năm sau vụ án TMV Cát Tường, bảo vệ Khánh đã ra tù và chuyển sang làm nghề này

Thứ bảy, 07/10/2017, 11:47 (GMT+7)

Bảo vệ Đào Quang Khánh giờ là một nhân viên ở quán cắt tóc, sống cuộc đời bình dị và kín tiếng.

Bảo vệ Đào Quang Khánh giờ là một nhân viên ở quán cắt tóc, sống cuộc đời bình lặng và kín tiếng.

Cách đây 4 năm, bảo vệ Đào Quang Khánh bị kết án 33 tháng tù vì làm theo lời BS Nguyễn Mạnh Tường, giúp Tường tổ chức phi tang xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người từng đến thẩm mĩ viện Cát Tường để hút mỡ bụng nhưng gặp sự cố, không may tử vong. Do quá trình cải tạo tốt tại trại giam, Khánh được mãn hạn tù vào ngày 22/3/2016 trước thời hạn 4 tháng.

Sau hơn 1 năm tại ngoại, Khánh chững chạc hơn với làn da ngăm đen, gương mặt đầy vẻ suy tư, hiện giờ Khánh đang là một nhân viên cắt tóc tại Hà Nội với mức lương ban đầu khoảng 4-5 triệu đồng. Tối đến, Khánh chung vốn với một người bạn bán trà chanh vỉa hè. Công việc hằng ngày thường bắt đầu từ 9h sáng cho đến 1-2h sáng hôm sau.

Bảo vệ Khánh giờ đã là một nhân viên cắt tóc. Ảnh: Saostar

Trên saostar, Khánh tâm sự: “Thời điểm tôi mới ra tù gặp nhiều khó khăn, đi xin việc nhiều nơi không ai nhận vì nộp hồ sơ, họ nhận ra mình từng mang tội. Nhưng tôi luôn nghĩ rằng, không phải ai đi tù về cũng là người xấu. Tôi từng mang lỗi lầm, nhưng đó là quá khứ và bây giờ, tôi thành tâm muốn sửa sai, không chỉ vì mình mà còn vì gia đình. Nên tôi mong mọi người nhìn vào tôi bây giờ mà bớt soi xét quá khứ“.

Sau khi mãn hạn tù, Khánh không còn liên lạc với gia đình Nguyễn Mạnh Tường. Còn phía gia đình chị Huyền, Khánh có sang một lần nhưng người nhà đi vắng. “Tôi có sang một lần nhưng sau này không dám sang nữa vì sợ gặp mình rồi, người thân lại đau đớn hơn khi nhớ lại chuyện đã từng xảy ra”, Khánh trầm ngâm chia sẻ trên tờ Saostar.

Khánh tiết lộ thêm hiện tại anh đã có bạn gái, hiện là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội. Người yêu biết chuyện quá khứ nhưng rất thông cảm và hiểu Khánh.

Như thông tin đã đăng tải trước đó, trưa 19/10/2013, chị Lê Thị Thanh Huyền đến thẩm mỹ viện Cát Tường để phẫu thuật nâng ngực. Tại đây, bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường đã hút mỡ bụng rồi tiêm mỡ vào ngực để nâng ngực cho chị Huyền dẫn đến hậu quả chị Huyền tử vong chiều cùng ngày.

Sau khi chị Huyền chết, Đào Quang Khánh đã lấy trộm chiếc điện thoại iphone5 của chị Huyền (trị giá 12 triệu đồng).

Đến khoảng 23g30 cùng ngày, Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh đã khiêng xác chị Huyền ra ôtô của Tường và mang lên cầu Thanh Trì, vứt xuống sông Hồng.

Gần một năm sau, ngày 18-7-2014, người dân phát hiện xác chị tại thôn Trung Quang, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội trong tình trạng đang phân hủy (bị thiếu đầu, sáu đốt sống cổ và nhiều bộ phận khác).

Nguyễn Mạnh Tường (trái) và Đào Quang Khánh tại phiên tòa ngày 4/12. Ảnh: Tuổi trẻ

Tháng 10/2014, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Mạnh Tường (nguyên bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường) 19 năm tù về hai tội vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác và Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt.

Cùng vụ án, Đào Quang Khánh (nguyên bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường) lãnh 33 tháng tù về hai tội trộm cắp tài sản và xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news