Tin mới

4 nữ đại gia giàu có, xinh đẹp bậc nhất showbiz Việt

Thứ sáu, 17/04/2015, 09:18 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz, những nữ\nđại gia này còn có sự nghiệp kinh doanh thành công khiến nhiều người phải ngả\nmũ thán phục.

Không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz, những nữ đại gia này còn có sự nghiệp kinh doanh thành công khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục.

Thu Minh

Được mệnh danh là một trong những nữ ca sĩ có cuộc sống vương giả nhất showbiz, Thu Minh khiến nhiều phụ nữ ghen tị vì sự giàu có và giọng hát ngọt ngào trời phú. Lấy chồng triệu phú Tây, nữ ca sĩ quẳng đi nhiều gánh nặng cuộc sống, nhà lầu, xe hơi, biệt thự thậm chí là phi cơ riêng... tất cả đều thuộc quyền sở hữu của người đẹp. Cô trở thành ca sĩ đại gia và quyền lực của showbiz Việt trong một vài năm trở lại đây.

Cô là tín đồ của dòng thời trang cao cấp nhất thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen... Những lần xuất hiện đình đám với "một cây" thương hiệu gần 1,4 tỷ đồng, một lần xuất hiện với ghế nóng The Voice với gần 300 triệu. Còn các “bộ cánh” với những đôi giày, chiếc túi xách hay chiếc ví “lẻ tẻ” khác, mỗi cái trung bình trị giá vài chục triệu đồng, thì với Thu Minh... đó chỉ là con số rất lẻ, không đáng quan tâm.

Về bất động sản, ngoài căn hộ đắt đỏ nằm ngay trung tâm quận 1, hướng ra nhà thờ Đức Bà, vợ chồng Thu Minh cũng sở hữu một ngôi biệt thự có ban công nhìn ra thủ đô Praha, Séc. Đây là nơi vợ chồng Thu Minh dành để nghỉ ngơi, ngắm cảnh sau mỗi ngày làm việc vất vả tại trời Tây. Sánh đôi chồng, cô luôn khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu, kim cương, đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng.

Vợ chồng nữ ca sĩ còn sở hữu chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).

Nữ ca sĩ khoe chiếc xe Mercedes S-Class với dòng chữ nổi bật "Thu Minh’S-Class". Dòng chữ này cũng là sự khẳng định quyền sở hữu của Thu Minh với chiếc S-Class, và cũng là biểu tượng đẳng cấp của diva thứ 5 này. Nếu chỉ biết Thu Minh qua các ca khúc hit thì ít ai có thể hình dung được sự giàu có vượt bậc của cô.

Mỹ Tâm

Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 32, ca sĩ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước. Hơn thế nữa, cô cũng đã có một hành trình cuộc đời nhiều ý nghĩa.

Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc. Năm 2012, Mỹ Tâm Khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

Thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm có giá cả linh động, từ vài trăm nghìn đồng (chiếc váy, áo sơ mi…)  đến chục triệu đồng (đầm dạ hội…). Với kho thời trang khổng lồ, có thể nhận thấy Mỹ Tâm đã đổ không ít tiền vào công việc kinh doanh này.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt dòng thương hiệu thời trang, "Họa mi tóc nâu" đã mất hơn hai năm cho khâu tìm kiếm nhân sự, định hình phong cách và mở xưởng sản xuất riêng. Tuy không công khai số tiền đầu tư cho thương hiệu này, nhưng chắc chắn con số không hề nhỏ.

Quán café phong cách Nhật Bản của Mỹ Tâm được thiết kế khá tinh tế và lãng mạn, nhưng cũng không kém cầu kỳ và sang trọng

Ngọc Trinh

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khiến không ít người ngỡ ngàng với khối tài sản khổng lồ hàng trăm tỷ đồng. 25 tuổi, người đẹp nội y có trong tay nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang... Cô từng tự hào nói về cuộc sống của mình rằng: “Tôi là một cô gái lấy có làm đủ, lấy đủ làm hạnh phúc. Những điều mong muốn tôi đều đã có được, tôi chẳng muốn gì hơn."

Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập túi xách và giầy dép hàng hiệu "khủng" với số lượng giày dép lên tới cả trăm đôi, hàng chục chiếc túi. Trong đó có những đôi giày lên tới trăm triệu và túi xách có những chiếc trị giá 1,5 tỷ đồng.

 

Chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu có giá bán trên website là hơn 77.000 USD, tuy nhiên, nhờ việc là khách hàng quen thuộc, Ngọc Trinh mua được với giá 70.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

Không những vậy, Ngọc Trinh còn sở hữu nhiều xe bạc tỷ. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ: "Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi".

Dấn thân vào con đường kinh doanh đầy gian khổ, Ngọc trinh dường như ngày càng chứng minh được cho thiên hạ thấy giờ đây cô không còn là người đẹp “não ngắn” với những phát ngôn gây sốc nữa mà đã ra dáng một bà chủ hết lòng vì công việc.

Giờ đây, thay cho những danh xưng mà ngày xưa mọi người thường để gọi Ngọc Trinh như “Nữ hoàng đồ lót” hay “hoa hậu ao làng”, “Người đẹp não ngắn” thì Ngọc Trinh được gọi là một nhà kinh doanh khi cô quản lý một spa làm đẹp, shop thời trang, mỹ phẩm.

Mới đây, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người thán phục khi làm giám đốc cho một thương hiệu game online. Cô cũng vừa sang Hàn Quốc ký kết hợp đồng hợp tác với một nhãn hiệu mỹ phẩm ở đây.

Với sự nhạy bén và khéo léo trong việc kinh doanh, cô đang dần khẳng định vị trí bà chủ của mình.

"Tôi mê shopping lắm, nhà tôi đã có rất rất nhiều rồi mà vẫn thích sắm thêm, nhưng tôi nghĩ mình làm ra tiền được thì tiêu được, miễn là không ảnh hưởng đến ai thì thôi. Tôi yêu nhất là túi xách và giày, nhiều khi với một mẫu túi hoặc giày tôi mua luôn mấy màu để dễ dàng kết hợp với trang phục. Tôi có thể đi shopping cả ngày không biết chán", Ngọc Trinh từng chia sẻ với báo giới.

Nữ đại gia mới của giới kinh doanh Việt cũng tiết lộ mỗi lần đi shopping cô tiêu khoảng 50.000 – 60.000$ (gần 1,5 tỷ NVD): "nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của bạn để thanh toán".

Lý Nhã Kỳ

Vốn nổi tiếng là một trong mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi lấn sân kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu tư, kinh doanh sản phẩm thời trang đắt giá đến kinh doanh thiết bị nội thất, kim cương...

Cũng từ đó, Lý Nhã Kỳ tập trung hơn vào công việc kinh doanh của bản thân. Tài năng kinh doanh của người đẹp khiến nhiều người nể phục khi cô liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo và kim cương nổi tiếng.

Cô cực giỏi trong việc cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của châu Âu. Lý Nhã Kỳ không chỉ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, ăn uống mà còn cả tư vấn đầu tư, giải trí, kim hoàn...

Từ một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại gia giàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news