Tin mới

4 smartphone màu đen bóng hút khách tại Việt Nam

Thứ sáu, 06/01/2017, 10:20 (GMT+7)

Từ lúc Apple tung iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đen bóng (Jet Black) ra thị trường, các nhà sản xuất smartphone khác cũng chạy theo xu hướng gam màu thời thượng này. 4 mẫu smartphone màu đen bóng trong bài đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng Việt.

Từ lúc Apple tung iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đen bóng (Jet Black) ra thị trường, các nhà sản xuất smartphone khác cũng chạy theo xu hướng gam màu thời thượng này. 4 mẫu Smartphone màu đen bóng trong bài đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng Việt.

Xiaomi Mi MIX

Mi MIX có thiết kế tối giản với phần viền ở cạnh bên và đỉnh máy đã được loại bỏ hoàn toàn. 

 

Mi Mix được thết kế nguyên nguyên khối nhưng được lắp ráp từ 2 thành phần, có thể dễ dàng tháo rời vì không dùng keo hay các chất kết dính mà chỉ dùng khớp nối.

Không chỉ nổi bật với thiết kế gần như không viền màn hình, Xiaomi Mi MIX còn gây chú ý với chất liệu gốm độc đáo kết hợp cùng tông màu đen bóng nên nhìn máy rất "sang chất". Chưa kể, phần mặt lưng của máy không xuất hiện nhiều thông tin như logo thương hiệu,... mà chỉ có dòng chữ khá mảnh: "MIX DESIGNED BY MI", nhìn rất thẩm mỹ.

Samsung Galaxy S7 Edge Black Pearl

Galaxy S7 Edge Black Pearl vẫn là sản phẩm smartphone cao cấp nhất của Samsung, tuy nhiên được tuỳ biến với sắc đen ngọc trai đặc biệt hơn, cùng bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

 

Đây là phiên bản màu thứ 6 của Galaxy S7 Edge, trước đó là màu Blue Coral. Samsung gọi màu đen bóng trên Galaxy S7 Edge là Black Pearl. Phiên bản "ngọc trai đen" sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 màu Jet Black từ Apple. Galaxy S7 Edge Black Pearl trông bóng bẩy hơn do kết hợp chất liệu kính và các đường cong mềm mại.

Sản phẩm lấy cảm hứng từ ngọc trai đen với màu sắc rất đặc biệt. Màu đen được phủ toàn bộ thân máy, có chiều sâu, tạo cảm giác huyền bí, tò mò khi nhìn thấy.

Apple iPhone 7 và 7 Plus Jet Black

 

Đây rồi, nhân vật chính đã mở màn cho trào lưu màu đen bóng trên smartphone. Bộ đôi iPhone 7 Jet Black có thiết kế bo tròn các góc, khi phản xạ ánh sáng, màn hình của máy tạo cho người dùng cảm giác như không có viền, nhìn vào chẳng khác gì mặt sau.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news