Tin mới

4 tháng sau ngày bị Công Phượng, Quang Hải "xỏ mũi", bộ đôi U23 có cơ hội đến World Cup

Thứ ba, 08/05/2018, 20:05 (GMT+7)

Mặc dù trải qua VCK U23 châu Á đáng thất vọng, bộ đôi này vẫn được gọi lên tuyển Australia để chuẩn bị cho World Cup.

Mặc dù trải qua VCK U23 châu Á đáng thất vọng, bộ đôi này vẫn được gọi lên tuyển Australia để chuẩn bị cho World Cup.

Mới đây, ĐT Australia đã công bố danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018. Những cái tên từng gây ít nhiều ấn tượng như Mile Jedinak, Aaron Mooy, Tim Cahill đương nhiên không thể thiếu.

Đáng chú ý, trong danh sách có sự xuất hiện của 2 cầu thủ từng đối đầu với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á là Alex Gersbach và Aleksandar Susnjar.

Nhắc lại trận đấu cách đây 4 tháng, bộ đôi trên đều thi đấu vô cùng đáng thất vọng trước đoàn quân áo đỏ.

 

Alex Gersbach mặc dù không chịu quá nhiều sức ép từ hàng công U23 Việt Nam nhưng vẫn phạm một số sai lầm. Trong đó tình huống đáng chú ý nhất là đường chuyền về quá non cho thủ môn và bị Công Phượng bắt bài. Suýt nữa, tiền đạo xứ Nghệ đã có thể ghi được bàn thắng. 

Susnjar cũng chẳng khá khẩm hơn. Trung vệ đang chơi bóng tại CH Séc không ít lần bối rối trước các pha lên bóng từ phía U23 Việt Nam. Trong một nỗ lực cản phá, Susnjar vô tình chạm bóng, khiến thủ môn đội nhà lỡ trớn, tạo thành bàn thắng cho Quang Hải.

Từ 32 cầu thủ, HLV Bert van Marwijk sẽ lọc ra khoảng 26, 27 người cho giai đoạn chuẩn bị cuối cùng. Ngày 4/6 là hạn cuối để các đội tuyển nộp danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018. Tại giải đấu sắp tới, Australia cùng bảng với Pháp, Peru, Đan Mạch.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: u23 australia