Tin mới

400 triệu đồng/đêm - phòng khách sạn có giá thuê đắt nhất Việt Nam

Thứ bảy, 19/03/2016, 10:28 (GMT+7)

Đây đều là những căn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn thế giới, vô cùng sang trọng và chỉ dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia. Một đêm tại đây có giá lên tới 400 triệu đồng.

Đây đều là những căn phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn thế giới, vô cùng sang trọng và chỉ dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia. Một đêm tại đây có giá lên tới 400 triệu đồng.

Trên thế giới có không ít những phòng đặc biệt trong những khách sạn sang trọng bậc nhất, đó là phòng President Suite, dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia. Nổi bật trong số đó là phòng áp mái tiêu chuẩn hoàng gia tịa khách sạn President Wilson (Geneva), hay phòng khách sạn Ty Warner (Four Seasons, New York) có giá gần 1,2 tỷ đồng (37.000 bảng Anh), phòng Shahi Mahal của khách sạn Raj Place, Jaipur Ấn Độ có giá khoảng 960 triệu đồng,…

Tại Việt Nam cũng có khá nhiều khách sạn xa xỉ có phòng President Suite, bên cạnh những tiêu chuẩn thiết kế khắt khe, tinh xảo phòng này cũng có mức giá nghỉ một đêm thuộc dòng cao ngất ngưởng.

Phòng President Suite của Time Square – 400 triệu đồng

Sảnh khách sạn Times Square tại đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. Ảnh: News Zing

Theo thông tin từ News Zing, đây là căn phòng đáng chú ý nhất trong dãy phòng tiêu chuẩn nguyên thủ quốc gia nằm tại tầng 38,39 của toàn nhà Times Square (Sài Gòn).

Phòng President Suite nằm tại tầng cao nhất Times Square, có thiết kế cầu kỳ. Ảnh: News Zing

Tổng diện tích căn phòng lên tới 313 m2, bao gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng làm việc, phòng ăn cùng một nhà bếp.

 

Thiết kế tinh xảo tại phòng ngủ và phòng tắm. Ảnh: News zing

Giá thuê phòng một đêm là hơn 17.000 USD, tương đương gần 400 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại, phòng nguyên thủ quốc gia của Times Square được cho là đắt nhất Việt Nam.

Phòng President Suite Mariott – 140 triệu đồng

Phòng khách của President Suite thuộc khách sạn Mariott, Hà Nội. Ảnh: Trí thức trẻ

Căn phòng thuộc tiêu chuẩn nguyên thủ quốc gia đắt thứ hai tại Việt nam thuộc khách sạn Mariott. Khách sạn nằm bên hồ thuộc khuôn viên Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Phòng tắm được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi.

Phòng khách rộng rãi nằm trong tổng thể phòng President Suite

Tổng diện tích phòng lên tới 320 m2. Bên trong có 8 phòng riêng biệt khác nhau, cùng 3 tivi lớn 47 inch và hệ thống âm thanh hiện đại.

Theo Trí thức trẻ, giá thuê căn phòng này lên tới 7.000 USD/đêm, tương đương hơn 140 triệu đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news