Mức giá quảng cáo truyền hình trong trận bán kết Việt Nam – Hàn Quốc tăng lên 450 triệu đồng cho mỗi 30 giây.
Theo VnExpress, sáng 28/8, VOV và VTC đã công bố đơn giá quảng cáo trong bán kết Việt Nam – Hàn Quốc.
Các cầu thủ Việt Nam vượt qua Syria để lọt vào vòng bán kết ASIAD. (Ảnh: VTV) |
Cụ thể, giá quảng cáo cho 30 giây là 450 triệu đồng, 20 giây là 337,5 triệu đồng, 15 giây là 270 triệu đồng và 10 giây là 225 triệu đồng.
Theo Zing, mức giá quảng cáo mới này đã tăng gần gấp đôi so với trận gặp Syria ngày 27/8, gấp 3 lần so với trận tranh vé vòng 1/8 với Bahrain và gần bằng giá quảng cáo trong trận chung kết World Cup mà VTV đưa ra hồi giữa tháng 6, là 250-300-375-500 cho các khung thời gian 10-15-20-30 giây.
Sau đó, đến cuối tháng 6, VTV đã quyết định tăng giá lên tới 800 triệu đồng/30 giây quảng cáo và các khung 10-15-20 giây tương ứng là 400-480-600 triệu đồng.
Đối với các trận đấu không có đội tuyển Việt Nam, mức giá quảng cáo lần lượt là 60 triệu đồng cho 30 giây, 45 triệu cho 20 giây, 36 triệu cho 15 giây và 30 triệu đồng cho 10 giây.
Trang Vũ (tổng hợp)