Tin mới

5 địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu được du khách nhắc đến nhiều nhất.

Thứ ba, 08/11/2016, 12:09 (GMT+7)

Khi nhắc đến thành phố biển xinh đẹp phía nam này không thể không nhắc đến một số địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu nổi tiếng như: Bãi Trước, Bãi Sau, Long Hải, Hồ Cốc – Hồ Tràm, Côn Đảo.

Khi nhắc đến thành phố biển xinh đẹp phía nam này không thể không nhắc đến một số địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu nổi tiếng như: Bãi Trước, Bãi Sau, Long Hải, Hồ Cốc – Hồ Tràm, Côn Đảo.

Hầu hết du khách khi đã đến đây một lần đều sẽ quay trở lại lần nữa.

Các địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu đều có view cực đẹp, thích hợp cho người thích chụp ảnh. Nhiều người đã tự hỏi ở đó có những điều đặc biệt nào mà lại thu hút khách du lịch tới vậy? Để trả lời câu hỏi này các bạn có thể tới và trải nghiệm đi du lịch ở nơi đây hoặc có thể tìm hiểu rõ hơn về từng địa điểm qua bài chia sẻ bên dưới nhé!

1. Bãi Trước – địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu đầy sức sống

5 địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu được du khách nhắc đến nhiều nhất.

Đến Vũng Tàu phải nhắc tới đầu tiên đó là Bãi Trước. Bởi lẽ trung tâm thành phố ngự tọa ngay tại vị trí này nên khu vực bãi trước khá là đông đúc, nhộn nhịp và không kém phần sầm uất với những tòa nhà cao tầng, các cao ốc và các trung tâm thương mại sang trọng.

Bãi trước chính là nơi duy nhất ở Vũng Tàu có thể ngắm cảnh hoàng hôn một cách trọn vẹn, bởi vậy du khách thường hay tới đây để chiêm ngưỡng khoảnh khắc tuyệt vời này của thiên nhiên. Sau đó du khách còn có thể đi dạo dọc bờ biển để hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn biển khơi.

2. Bãi Sau – địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu của nhóm bạn trẻ

Khác với Bãi Trước, Bãi Sau nổi tiếng là tập trung nhiều khách sạn và khu vui chơi nhất, giá rẻ. Ngoài ra ở Bãi Sau, biển rất đẹp và sạch, đồng thời có ít sóng lớn nên rất thuận tiện cho các hoạt động tắm biển, vui chơi.

Bãi Sau được bao bọc bởi cung đường Thùy Vân nổi tiếng, tập trung nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Nên đến đây du khách hoàn toàn thoải mái trong việc lựa chọn nơi nghỉ ngơi và hoạt động vui chơi phù hợp. 

3. Long Hải

Long Hải nổi tiếng là địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu với việc tập trung nhiều khu nghĩ dưỡng tuyệt đẹp và đặc biệt biển Long Hải rất xanh sạch với các bãi cát vàng trải dài. Hơn nữa, Long Hải rất đa dạng về các món ăn hải sản vừa tươi vừa ngon, giá cả lại phải chăng nên du khách rất thích được đến đây.

4. Hồ Cốc – Hồ Tràm

Hồ Cốc - Hồ Tràm hấp dẫn du khách bởi nét đẹp hoang sơ với làn nước trong xanh, những bờ cát trắng trải rộng, những tảng đá sừng sững dọc bờ biển và từng đợt sóng đánh vào bờ tạo ra những dãi bọt trắng xóa.

Nếu đã đến đây bạn sẽ khó lòng rời mắt khỏi khung cảnh thơ mộng này.

Ngoài việc được xem là một địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu lý tưởng, Hồ Cốc – Hồ Tràm còn được biết đến là nơi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp qua những bức hình kỷ niệm chuẩn bị cho ngày cưới.

5. Côn Đảo

Côn Đảo

Côn đảo là địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu duy nhất còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ nguyên thủy, chưa bị tác động nhiều bởi ngành công nghiệp du lịch.

Nơi đây nổi tiếng với những hàng dừa xanh lâu năm mọc dọc theo bãi biển, những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh đã làm say lòng du khách khi đặt chân tới đây.Được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm nhất phải kể đến Côn Đảo.

Côn Đảo còn được biết đến là thiên đường du lịch hiếm có của đất nước Việt Nam.Tai nghe không bằng mắt thấy, đúng vậy nếu ai chưa một lần tới đây thì ngay từ bây giờ hãy đặt mục tiêu phải một lần trong đời ghé đến những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu được nhắc ở trên, để một lần trong đời được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố và cùng trải nghiệm khám phá từng địa điểm này nhé! 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm du lịch ở An Giang được nhiều người chọn lựa của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news