Tin mới

5 điều cần biết về iPhone 6s Mini: smartphone có giá hấp dẫn nhất Apple

Thứ bảy, 27/12/2014, 09:59 (GMT+7)

iPhone 6s Mini sẽ có mặt vào tháng 9 năm sau?

 

 

 

 

 

 

Cách đây không lâu, đã có tin đồn nói rằng Apple sẽ công bố một iPhone 4 inch trong nửa đầu năm 2015 và sau đó là các báo cáo về việc "nhà táo" lên kế hoạch phát hành 'iPhone mini' trong năm 2015.

Còn gần đây nhất, theo một thông báo của Apple Insider, năm 2015 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của iPhone 6s Mini với cấu hình tương tự như iPhone 5s nhưng thiết kế thì giống các dòng iPhone 6. Từ các tin đồn này, chúng ta có thể rút ra được 5 điểm đáng chú ý sau đây:

1. Kích thước màn hình

iPhone 6s Mini có thể sẽ có màn hình 4 inch vì các nhà sản xuất linh kiện ở Đài Loan mới đây đã tuyên bố rằng Apple đang chuẩn bị đặt hàng sản xuất loại màn hình này. Việc quay lại với kích thước 4 inch của iPhone là do nhiều nói rằng iPhone 6 với màn hình 4.7 inch vẫn còn quá lớn.

iPhone 6s Mini (ảnh minh hoạ)

iPhone 6s Mini (ảnh minh hoạ)

2. Chiếc iPhone có giá thấp nhất của Apple

Theo Timothy Arcuri, một nhà phân tích của công ty Cowen & Company, iPhone 6s Mini sẽ dùng để thay thế iPhone 5c và nó sẽ được coi là chiếc smartphone tầm trung có giá rẻ nhất trên thị trường của Apple.

3. iPhone 5c biến mất

Nhà phân tích chứng khoán KGI Ming-Chi Kuo cũng tuyên bố rằng quá trình sản xuất iPhone 5c sẽ kết thúc vào năm 2015 vì thiết bị này không bao gồm các tính năng hấp dẫn như cảm biến nhận dẫn vân tay và nó không hỗ trợ dịch vụ Apple Pay.

Các dòng iPhone

Các dòng iPhone

4. iPhone 6s Mini có NFC và Touch ID

Để có thể thay thế cho iPhone 5c, iPhone 6s Mini sẽ có tính năng nhận diện vân tay TouchID và công nghệ kết nối NFC. Cả hai tính năng mới này đều đã được tích hợp lên các thế hệ iPhone mới nhất của Apple.

5. Ngày ra mắt

Theo truyền thống, Apple sẽ công bố  iPhone 6s Mini vào tháng 9 năm 2015, cùng với iPhone 6s 4.7 inch và 6s Plus 5.5 inch, lúc đó hi vọng rằng giá của sản phẩm này không vượt quá 12 triệu VND.

iPhone 6s Mini sẽ có mặt vào tháng 9 năm sau

iPhone 6s Mini sẽ có mặt vào tháng 9 năm sau?

Trang Vũ (Theo Gizbot)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news