Tin mới

5 gói giải pháp của VNPT hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ bảy, 01/07/2023, 16:37 (GMT+7)

VNPT triển khai 5 gói dịch vụ tích hợp đầy ưu đãi nhằm mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện chuyển đổi số hiệu quả và nhanh chóng.

Gói tích hợp SME

Gói dịch vụ tích hợp SME được phát triển trên hạ tầng viễn thông của VNPT mang đến các tiện ích cơ bản hỗ trợ doanh nghiệp. Từ đó, giúp nâng cao hiệu suất vận hành, tối ưu hóa thời gian và chi phí trong các hoạt động của đơn vị.

VNPT triển khai gói SME ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp mới thành lập, chưa từng sử dụng dịch vụ của VNPT và các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ. Để mang đến sự hỗ trợ tiện ích nhất, gói tích hợp SME cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản như: kê khai bảo hiểm xã hội VNPT BHXH VAN10 (cho phép kê khai và quản lý hồ sơ BHXH của doanh nghiệp),hóa đơn điện tử VNPT Invoice UD50 (cho phép xuất hóa đơn điện tử VNPT và tra cứu hóa đơn của đối tác) và chữ ký số VNPT CA(SHA256-2048 bit)/ SmartCA cơ bản (cho phép ký số và kiểm tra chữ ký số hợp lệ trên các văn bản điện tử).

Gói dịch vụ tích hợp SME dành cho doanh nghiệp mới thành lập và các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ
Gói dịch vụ tích hợp SME dành cho doanh nghiệp mới thành lập và các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ

Gói tích hợp SME+

SME+ là gói cước dịch vụ cung cấp các giải pháp công nghệ thiết yếu góp phần thúc đẩyquá trình quản lý, vận hành và thực hiện các giao dịch kinh doanh của doanh nghiệp.

SME+ được phát triển dành cho doanh nghiệp nhỏ với đầy đủ tính năng thuận tiện được hỗtrợ. Bao gồm: kê khai bảo hiểm xã hội VNPT BHXH VAN100, băng thông rộng internetFiberVNN (Fiber 36+), chữ ký số VNPT CA hoặc SmartCA cơ bản và dịch vụ xuất hóa đơn điện tử VNPT Invoice HD 1000 New.

SME+ Giải pháp công nghệ vượt trội cho doanh nghiệp nhỏ
SME+ Giải pháp công nghệ vượt trội cho doanh nghiệp nhỏ

Gói tích hợp SME NEW

SME NEW trang bị những tính năng hỗ trợ mạnh mẽ được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong giai đoạn bắt đầu chuyển đổi số.

SME NEW là sản phẩm được định hướng dành cho nhóm doanh nghiệp mới thành lập với quy mô vừa và nhỏ. Gói dịch vụ này cung cấp các tính năng tiện ích như chữ ký số VNPTCA, kê khai bảo hiểm xã hội VNPT BHXH VAN100, hóa đơn điện tử VNPT Invoice UD200 và dịch vụ internet băng thông rộng FiberVNN (Fiber).

SME NEW với những tính năng mạnh mẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số hiệu quả
SME NEW với những tính năng mạnh mẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số hiệu quả
 

Gói tích hợp SME Basic 2

SME Basic 2 được xem như phiên bản mở rộng của gói tích hợp SME với các dịch vụ được nâng cấp để mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn cho người dùng.SME Basic 2 do VNPT cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiện tại, với gói cước này người dùng được hỗ trợ ba tiện ích công nghệ cơ bản, đólà dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội VNPT BHXH VAN 100, dịch vụ chữ ký số VNPTCA/SmartCA cơ bản và hóa đơn điện tử VNPT Invoice HD 1000 New.

Gói tích hợp SME Basic 2 cải tiến giúp nâng cao năng lực phục vụ khách hàng
Gói tích hợp SME Basic 2 cải tiến giúp nâng cao năng lực phục vụ khách hàng

Gói tích hợp VNPT BHXH và VNPT – CA

Gói tích hợp VNPT BHXH và VNPT – CA là giải pháp công nghệ 2 in 1 cung cấp đồng thời dịch vụ ký số và kê khai bảo hiểm cho doanh nghiệp.

Hiện tại, gói tích hợp VNPT BHXH và VNPT – CA cung cấp nhiều gói cước dịch vụ khác nhau nhằm hướng đến đa dạng các đối tượng khách hàng. Người dùng có thể cân nhắc dựa vào nhu cầu thực tế và so sánh với tính năng VNPT BHXH và VNPT CA được hỗ trợ trên từng gói cước để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho đơn vị.

Gói dịch tụ tích hợp BHXH và VNPT CA cung cấp đồng thời giải pháp kê khai BHXH và ký số trên nền tảng điện tử
Gói dịch tụ tích hợp BHXH và VNPT CA cung cấp đồng thời giải pháp kê khai BHXH và ký số trên nền tảng điện tử

Bên cạnh 5 gói dịch vụ tích hợp trên, VNPT còn triển khai các giải pháp quản trị tổng thể cho từng nhóm ngành đặc thù. Trong đó, nổi bật như VNPT Pharmacy, VNPT Ezozo, VNPTHolio, VnEdu,… Mỗi dịch vụ được VNPT phát triển theo định hướng riêng của từng lĩnh vực và trang bị các tính năng một cách chính xác và hợp lý.

Đặt ra mục tiêu đồng hành bền vững cùng mọi đối tác khách hàng, VNPT không ngừng đổi mới và cải tiến chất lượng tiện ích, duy trì tính chuẩn hóa cho từng dịch vụ. Từ đó, đảm bảo khả năng hỗ trợ hiệu quả cũng như mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho từng đốitượng người dùng trong mỗi lĩnh vực riêng.

Được xây dựng trên nền tảng hạ tầng kỹ thuật vững mạnh của tập đoàn VNPT, từng giải pháp công nghệ mà VNPT phát triển đã và đang thể hiện sự vượt trội để trở thành lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, với chương trình ưu đãi áp dụng cho các gói tích hợp trên nền tảng oneSME có thể giúp quý khách hàng tiếp cận và đăng ký sử dụng các dịch vụ tiện ích của VNPT một cách dễ dàng tiết kiệm hơn. Bất cứ khi nào có nhu cầu, đừng ngại truy cập hệ thống oneSME để tham khảo và lựa chọn trải nghiệm nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news