Tin mới

5 mẫu socola valentine được giới trẻ yêu thích nhất trên thị trường ngày 14/2

Thứ tư, 13/02/2019, 10:26 (GMT+7)

Ngày lễ tình nhân 14/2 sắp đến, chính vì vậy món quà socola ngọt ngào là một phần không thể thiếu. Dưới đây là 5 mẫu socola valentine được giới trẻ yêu thích nhất trên thị trường.

Ngày lễ tình nhân 14/2 sắp đến, chính vì vậy món quà socola ngọt ngào là một phần không thể thiếu. Dưới đây là 5 mẫu socola Valentine được giới trẻ yêu thích nhất trên thị trường.

Ngày Valentine đã sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà tặng cho nửa kia của mình chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn đồ gì thì một hộp socola chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đấy. Nhưng bạn phân vân không biết lựa chọn mẫu socola nào? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu socola valentine đang được yêu thích nhất.

Socola thương hiệu

Socola thương hiệu là một lựa chọn dành cho các cô nàng, anh chàng mê socola. Từ những thanh sôcôla đen nguyên chất, cho tới kẹo sôcôla có nhân rượu màu, hay những thỏi sôcôla đắng, tất cả đều ngon đến ngỡ ngàng.

Socola Bỉ nổi tiếng.

Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn món quà socola của những hãng nổi tiếng như: Teuscher (Zurich, Thụy Sĩ) hay Vosges Haut-Chocolat (Chicago, Illinois, Mỹ). Hãng sôcôla Jacques Torres (New York, Mỹ) được sản xuất từ những thanh socola tươi, socola mang nhãn hiệu Valrhona - phong cách pháp. 

Nói đến socola thì bạn không thể không nhắc đến socola của Bỉ với những thương hiệu như  Godiva - hãng socola nổi tiếng, chinh phục những người khó tính, sành ăn nhất. Socola của Godiva không có nhiều kiểu dáng nhưng là một trong những loại socola ngon nhất hiện nay, socola Bỉ được ưu chuộng nhất hiện nay.

Ngoài hãng Godiva cùng với Corne và Neuhaus luôn được bày bán ở những gian hàng sang trọng và lịch sự nhất tại Bỉ và trên toàn thế giới.

Socola nghệ thuật - Thông điệp gửi gắm yêu thương

Mẫu socola này sẽ kèm với thông điệp mà người tặng muốn gửi gắm 

Sản phẩm socola nghệ thuật tuy không còn xa lạ gì với người dùng ở tại thị trường Việt Nam trong những năm trở lại gần đây. Nhưng do nhu cầu cũng như gu thưởng thức sản phẩm của người Việt được nâng cao nên những sản phẩm socola cũng phải được tạo ra một cách tinh tế hơn. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là gì? Đó chính là bạn có thể chọn lựa hơn 30 mẫu họa tiết khác nhau trên socola để thể hiện tình yêu với người ấy, hình ảnh được in chính bằng socola và rõ nét tới 300dpi.

Socola tim

Đây là 1 trong những mẫu socola cổ điển nhất.

Socola hình trái tim được nhiều người săn lùng làm quà trong ngày lễ tình nhân bởi theo quan niệm của nhiều người trái tim tượng trưng cho tình yêu đẹp, trường cửu. Các mẫu socola tim trên thị trường hiện nay được bày bán phổ biến, hầu hết được trang trí khá bắt mắt.

Mẫu socola valentine hình hoa hồng

Hoa hồng luôn luôn là biểu tượng cho tình yêu và tất nhiên là ngày lễ tình yêu valentine không thể thiếu biểu tượng này.

Bông hồng socola thể hiện tình yêu nồng cháy.

Bạn có thể lựa chọn tặng hoa hồng tươi tặng kèm socola làm combo tặng quà cho người ấy. Nhưng sao bạn không thử lựa chọn ngay socola hoa hồng vừa lãng mạn vừa đẹp 2 ý nghĩa trong 1 món quà rất tiện lợi phải không bạn?
Mẫu socola valentine hoa hồng đầy quyến rũ - Bông hồng socola thể hiện tình yêu nồng cháy.

Không chỉ đẹp mắt mà những bó hồng bằng socola còn vô cùng ngọt ngào.

Socola hoa hồng được xếp thành hình trái tim cho ngày valentine đầy ấm áp hạnh phúc hay mẫu socola hoa hồng màu sắc - Socola trắng và socola đen tạo nên những bông hoa hồng nhẹ nhàng quyến rũ món quà truyền thống của ngày valentine.

Socola trái cây

Socola trái cây thực chất là sự kết hợp giữa hoa quả và socola. Thông thường, người ta sẽ quết một lớp socola nóng chảy lên ngoài bề mặt của dâu tây kiwi hay bất kì loại trái cây nào được ưu chuộng, rồi tạo hình đơn giản trên đó.

Vừa đẹp mắt vừa ngon miệng lại tốt chứ sức khỏe bạn gái, tiện cả đôi đường.

Socola trái cây tạo nên sự hứng thú mới lạ khi giữ hương vị tươi ngon của hoa quả và vị ngọt dịu của sữa và socola. Tuy nhiên socola trái cây buộc phải bảo quản kĩ càng hơn so với các loại socola khác, thời gian sử dụng cũng khá ngắn hạn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news