Tin mới

5 nguyên tắc giúp bạn điều trị nám da hiệu quả

Thứ sáu, 18/11/2016, 08:00 (GMT+7)

Nám da và tàn nhang xuất hiện có thể từ nhiều nguyên nhân, và để điều trị nám da hiệu quả, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên xác định nguyên nhân để tìm cách phòng ngừa và hướng điều trị.

Nám da và tàn nhang xuất hiện có thể từ nhiều nguyên nhân, và để điều trị nám da hiệu quả, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên xác định nguyên nhân để tìm cách phòng ngừa và hướng điều trị.

Dưới đây là 5 nguyên tắc vàng có thể giúp bạn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả.

 

Nguyên tắc 1: Giữ da luôn sạch

Làn da sạch sẽ khỏe mạnh không chỉ giúp ngăn ngừa mụn mà còn tránh nguy cơ lão hóa, hạn chế các hắc sắc tố gây nám da. Vậy nên, rửa mặt thường xuyên và đều đặn 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối là bước quan trọng để bạn sở hữu làn da khỏe khoắn.

Nguyên tắc 2: Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Đồng minh của những đốm nâu xấu xí chính là ánh nắng mặt trời. Nó không chỉ gây nám, tàn nhang mà còn đẩy nhanh các vết nám lan rộng. Vậy nên, hãy cố gắng bảo vệ da hàng ngày bằng cách mang áo khoác, mũ, khẩu trang và đặc biệt bôi kem chống nắng hàng ngày.

Nguyên tắc 3: Không nên lạm dụng mỹ phẩm

Chỉ trang điểm khi cần thiết và không nên lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm. Ngoài ra, hãy hạn chế việc make up đặc biệt bằng sản phẩm rẻ tiền không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

Nguyên tắc 4: Thói quen sinh hoạt khoa học

Ngủ sớm và đủ giấc, dành thời gian thư giãn, tránh căng thẳng áp lực, giảm thời gian tiếp xúc với máy tính và thiết bị điện tử và tập luyện thể dục thể thao đều đặn… là những việc bạn nên ghi nhớ và thực hiện để hỗ trợ chữa nám tàn nhang.

Nguyên tắc 5: Điều chỉnh chế độ ăn uống

Duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý không chỉ giúp phòng ngừa nám da mà còn tốt cho sức khỏe.  Hãy cố gắng bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin nhóm A, E, B, C bởi chúng rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng mịn và tươi tắn hơn.

 

Mách bạn: Ngoài những nguyên tắc trên, để giữ làn da luôn khỏe đẹp, rạng ngời, chị em cần bổ sung hàm lượng nội tiết tố đang bị thiếu hụt thông qua việc sử dụng thực phẩm chức năng Nano White Plus Medi Happy

Với các dược liệu quý như tinh chất mầm đậu nành, Sữa ong chúa, L-Cystine, Glutathione, Nhau thai cừu, Dầu gấc, Vitamin E... Nano White Plus Medi Happy có tác dụng bổ sung estrogen cho cơ thể, kích thích tăng sinh collagen, elastin tự nhiên giúp kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố, ngăn ngừa nám da hỗ trợ trị nám tận gốc, bảo vệ độ trắng sáng mịn màng cho làn da. 

 

Đặc biệt, Nano White Plus Medi Happy có tác dụng chống nám da mạnh do tinh chất dược liệu làm tăng sự trao đổi chất trong lớp hạ bì, cho phép nó thúc đẩy sự di chuyển sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu bì và loại bỏ nó, giúp ngăn chặn sản xuất sắc tố melanin ở lớp biểu bì và lớp hạ bì. Thậm chí, vết nám cứng đầu cũng có thể được làm mờ và loại bỏ, giúp da trắng sáng từ bên trong duy trì làn da trắng hồng.

CÔNG TY TNHH NANO TECHCO.                              

Văn phòng:433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Website: care.medihappy.vn

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news