Tin mới

5 sư cô tắm biển: 2 người chết, 1 người mất tích

Thứ sáu, 23/02/2018, 09:07 (GMT+7)

5 sư cô ở Long Thành (Đồng Nai) khi đi tắm biển ở Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bị đuối nước. Hậu quả 2 người chết và 1 người mất tích.

5 sư cô ở Long Thành (Đồng Nai) khi đi tắm biển ở Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bị Đuối nước. Hậu quả 2 người chết và 1 người mất tích. 

Tuổi TrẻNgười lao động cho hay chiều 22/2, một người có chức trách tại huyện Long Điền đã xác nhận vụ việc trên.

Thi thể của một ni cô được tìm thấy. Ảnh: Người lao động

Theo đó, sáng sớm cùng ngày một vụ đuối nước đã xảy ra ở biển thuộc thị trấn Long Hải khiến hai người chết đuối, một người mất tích và hai người còn lại phải nhập viện cấp cứu. 

Thông tin ban đầu cho hay vào khoảng 6h sáng ngày 22/2, nhóm ni cô ở một thiền viện tại huyện Long Thành, Đồng Nai đã đến khu vực biển Mộ Cô (TT. Long Hải) để tắm. Sau đó, không may cả 5 người đều bị đuối nước. 

Lực lượng cứu hộ bãi biển cùng người dân tại địa phương đã nhanh chóng cứu và đưa lên bờ được 3 người; 2 người còn lại bị mất tích. 

Ông Phạm Trần Ninh, Chủ tịch UBND TT Long Hải, huyện Long Điền cho biết 3 nạn nhân được cứu đã được đưa đến bệnh viện và 1 người trong số đó đã tử vong; lực lượng cứu nạn cứu hộ địa phương tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại.

Khoảng 12h30 phút, thi thể của một nạn nhân cũng đã được tìm thấy.

Hồng Hạnh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news