Tin mới

Bắt xe chở gần 5 tấn mỡ động vật "bẩn" chạy qua Hà Nội

Thứ năm, 26/05/2016, 11:41 (GMT+7)

Ngày 26/5, đội 6 phòng Cảnh sát môi trường – Công an Thành Phố Hà Nội phối hợp với đội 6 phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội đã bắt quả tang một xe chở mỡ động vật không rõ nguồn gốc đang lưu thông trên đường.

Ngày 26/5, đội 6 phòng Cảnh sát môi trường – Công an Thành Phố Hà Nội phối hợp với đội 6 phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an TP Hà Nội) đã bắt quả tang một xe chở mỡ động vật không rõ nguồn gốc đang lưu thông trên đường.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 4h ngày 26/5 khi một tổ công tác của đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ ở khu vực đường Phạm Hùng, Big C, Trần Duy Hưng thì phát hiện một xe tải mang BKS 29C 32453 có nhiều nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe và kiểm tra theo quy định.

Chiếc xe chở mỡ không nguồn gốc bị bắt.

Khi tổ công tác kiểm tra thì lái xe không xuất trình được giấy phép lái xe theo quy định, quá trình kiểm tra phát hiện rất nhiều bao tải được bọc kín, bên trong chứa mỡ động vật. Lái xe không xuất trình được giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ của số mỡ động vật trên nên cơ quan chức năng đã thu giữ để kiểm tra và xử lý theo quy định.

Mỡ không nguồn gốc đang trên đường đi tiêu thụ.

Được biết, danh tính tài xế là Trương Phi Cường, được thuê lái xe để chở số mỡ động vật trên theo đơn đặt hàng của bà Mai Thị Nga (Sn 1977, Đông La, Đông Hưng, Thái Bình). Khối lượng mỡ trên xe khoảng 5 tấn. 

Chủ của số hàng trên khai nhận mình đi thu mua mỡ tại Nam Định mang lên Hòa Bình tiêu thụ, đang trên đường vẫn chuyển lên Hòa Bình thì bị bắt giữ tại địa bàn Hà Nội.

Do không xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan đến số hàng hóa trên, nên đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý, tiêu hủy toàn bộ số mỡ này theo quy định của pháp luật.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news