Tin mới

5 ứng dụng "tự sướng" trên iPhone khiến bạn không thể không cười

Thứ sáu, 04/03/2016, 08:49 (GMT+7)

Khi những bức ảnh tự sướng kiểu... như thường thấy trở nên nhàm chán, đó là lúc bạn nên thử 5 ứng dụng dưới đây!

Khi những bức ảnh tự sướng kiểu... như thường thấy trở nên nhàm chán, đó là lúc bạn nên thử 5 ứng dụng dưới đây!

1. JibJab

Là một dịch vụ chuyên cung cấp các tấm thiệp điện tử thành lập vào cuối những năm 90 thế kỉ trước, JibJab đến nay vẫn rất được yêu thích và có nhiều sự thay đổi cho phù hợp hơn với thời kì "hậu PC". JibJab theo đó có một ứng dụng smartphone hết sức thú vị, trong đó cho phép người dùng chụp hình selfie và ghép mặt mình vào những tấm thiệp dạng ảnh .gif vui nhộn.

 

Bạn có thể tải ứng dụng tại link sau: https://itunes.apple.com/us/app/jibjab-send-funny-stuff/id875561136?mt=8

2. Chomp

Chomp là ứng dụng có hơn 50 tầm hình động vẽ tay hết sức độc đáo. Với khả năng ghi lại hình ảnh trực tiếp theo thời gian thực thông qua camera sau/ trước của chiếc iPhone, người dùng có thể "phối hợp" ăn ý cùng những tấm hình động của Chomp để cho ra đời một tấm hình selfie "có một không hai".

 

Tải ứng dụng tại đường link: https://itunes.apple.com/us/app/chomp-by-christoph-niemann/id1061132313?mt=8

3. FaceSwapLive

Đúng như tên gọi, FaceSwapLive cho phép người dùng hoán đổi khuôn mặt với một người bạn hoặc một bức ảnh trong thời gian thực. Người dùng còn có thể quay video/ chụp hình bản thân để sau đó mặt đổi mặt với một người nổi tiếng, bạn bè hoặc một bức hình vui nhộn bất kì từ Internet. Không giống với các ứng dụng "đổi mặt" khác chỉ hỗ trợ ảnh tĩnh, FaceSwapLive có hỗ trợ video.

 

Link tải ứng dụng: https://itunes.apple.com/us/app/face-swap-live-switch-faces/id1042987645?mt=8

4. MSQRD

MSQRD có lẽ là ứng dụng quen thuộc nhất trong danh sách các ứng dụng được giới thiệu trong bài viết này bởi thời gian gần đây nó đã tạo ra một "cơn sốt" nhỏ trong cộng đồng người dùng Việt. Theo đó, MSQRD mang đến rất nhiều kiểu "mặt nạ" để người dùng ghép vào, chụp hình, quay video tự sướng một cách vui nhộn nhất.

 

Link tải ứng dụng: https://itunes.apple.com/us/app/msqrd-live-filters-for-video/id1065249424?mt=8

5. Crazy Heliumbooth

Crazy Heliumbooth cũng là một ứng dụng khá tuyệt vời nếu bạn đã quá nhàm chán những tấm hình selfie... truyền thống. Trong ứng dụng này, người dùng có thể bóp méo khuôn mặt và chọn một số hiệu ứng âm thanh để... bóp méo giọng nói luôn nếu muốn.

 

Bạn tải ứng dụng tại link sau: https://itunes.apple.com/us/app/crazy-heliumbooth-free-helium/id652148051?mt=8

Trang Vũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news