Tin mới

50+ stt an nhiên về cuộc sống, thổi bùng làn gió mát lành cho tâm hồn

Thứ sáu, 20/05/2022, 22:37 (GMT+7)

Những câu stt an nhiên nhất về cuộc sống sẽ mang đến làn gió mát lành cho tâm hồn cũng như giúp bạn F5 lại tinh thần của mình một cách đặc biệt nhất.

Trong bộn bề của cuộc sống, ai cũng sẽ có những khoảnh khắc tâm hồn lắng đọng, tìm đến với nhiều bình yên, dung dị nhất. Stt an nhiên dưới đây sẽ là những gợi ý hấp dẫn để thổi vào tâm hồn bạn một làn gió mát lành, là dòng tâm sự minh họa cho những khoảnh khắc lắng đọng nhất trong ta.

Stt an nhiên về tình yêu

1. Em ơi thời gian trôi qua nhanh đến nỗi không có một công thức nào đo được. Em hà cớ gì cứ mãi đau khổ không nguôi, chỉ khi tự mình đứng dậy rồi đón lấy ánh nắng, bình yên sẽ tìm đến bên em.

2. Một ngày nào đó em sẽ hiểu ra rằng việc từ bỏ một ai đó không phải là chuyện không thể.Một lời bất cẩn có thể gây bất hòa. Một lời độc ác có thể làm hỏng cả cuộc đời. Một lời đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng. Một lời yêu thương có thể đem lại hạnh phúc.

50+ stt an nhiên về cuộc sống, thổi bùng làn gió mát lành cho tâm hồn
50+ stt an nhiên về cuộc sống, thổi bùng làn gió mát lành cho tâm hồn

3. Bình yên là khi mở mắt ra thấy được người mình yêu đầu tiên, là hài lòng với tài năng của con cái, là sẻ chia cùng bạn bè.

4. Phàm là người, nhất là con gái, họ chỉ mạnh mẽ để chờ một ai đó đến bên cho họ quyền được yếu đuối.

5. Trái tim có cái lý ngốc nghếch của nó, và trò tim thích chơi nhất là đi ngược hướng mà não vẽ đường.

6. Nhiều khi muốn làm một con điên. Phải. Vì chả ai rảnh mà để tâm đến một con điên cả. Và từ ấy bình yên đến lạ. Nhưng người ta chỉ mơ khi họ thật sự quá mệt mỏi ở cuộc sống hiện tại.

7. Em đừng tưởng đơn giản là tầm thường. Có người chịu dắt tay em đi qua hết những đơn giản tầm thường ấy mới là cuộc đời em.

8. Hãy yêu người yêu bạn. Nếu chỉ có bạn yêu người ấy, hoặc chỉ có người ấy yêu bạn, hãy sớm dừng lại.

9. Con gái không cần ai đó giả vờ yêu mình chân thành, cũng không cần giả vờ yêu chân thành một ai đó. Hãy tin rằng ở một góc nào đó trong thế giới này, có một người đang âm thầm tìm và đợi bạn. Chỉ cần tinh ý một chút, hai trái tim sẽ đồng điệu tìm thấy nhau.

10. Không mơ làm công chúa. Không mơ thấy hoàng tử. Chỉ mong những ngày rất đỗi bình thường…

11. Hồi còn trẻ, tôi cũng ước ao về một “ngôi nhà bão ngừng sau cánh cửa”, giờ già dần đều thì nhận ra, kể cả bão có oánh bay nóc nhà thì bình yên vẫn tồn tại nếu tự trong lòng mình thấy bình yên.

12. Có những nỗi nhớ bạn chỉ có thể giấu đi, vì một khi bạn nói ra, lòng tự tôn sẽ không còn nữa.

13. Đã một thời gian rất lâu rồi trái tim tôi mới được ngủ yên, đã thôi lo nghĩ về người cũ. Lâu lắm rồi mới có cảm giác mình không thích một chàng trai nào bên cạnh mình nữa. Đó có lẽ cũng là một hạnh phúc bình yên nhất của tôi bây giờ.

14. Anh thì chăm chú, tay cặm cụi. Tôi vẫn lâu lâu lại trộm vài ba cái nhìn. Phải chi được bên anh, thế này mãi tôi cũng không thèm tiếc tuổi thanh xuân.

15. Bình yên không phải quên một người đâu. Mà vẫn nhớ, nhưng không đau lòng nữa!

Stt an nhiên về cuộc sống

1. Những lúc mệt mỏi thế này chỉ mong có một chốn dung thân, quẳng hết những căng thẳng và âu lo trong cuộc sống.

50+ stt an nhiên về cuộc sống, thổi bùng làn gió mát lành cho tâm hồn
50+ stt an nhiên về cuộc sống, thổi bùng làn gió mát lành cho tâm hồn

2. Chớp mắt một cái đã hết một ngày, nhắm mắt một cái nửa đời người trôi qua. Đấu đá, tranh giành nhau làm gì cũng trở nên vô nghĩa.

3. Bữa cơm ngon, bữa cơm sum họp cùng gia đình giờ đây thật xa xỉ. Những giây phút gia đình bên nhau chỉ còn là ký ức.

4. Hãy tìm một nơi chỉ có cỏ cây hoa lá và tiếng chim hót, tận hưởng và lặng lẽ cho thời gian trôi. Đó mới thật sự là thư giãn và tìm sự bình yên.

5. Thời gian trôi qua như một cơn gió, đừng mãi theo đuổi những vật chất mà quên đi chăm sóc bản thân mình. Tìm bình yên đâu xa xôi, bình yên trong chính tâm hồn chúng ta.

6. Luôn có nơi để về  đó là nhà. Luôn có yêu thương đó là các thành viên trong gia đình. Chỉ có gia đình mới mang lại những bình yên thật sự.

7. Bữa cơm gia đình là chất xúc tác mạnh giúp mỗi chúng ta gạt đi mọi khó khăn trong cuộc sống.

8. Trưởng thành dường như chẳng còn cái gọi là bình yên, tự thân gánh vác mọi trách nhiệm và trong lòng luôn tràn ngập ưu tư muộn phiền.

9. Có ai từng nói rằng: “Bình yên cũng là một thứ hạnh phúc”.

10. Càng trưởng thành chúng ta không muốn tranh luận đúng hay sai với người khác, chúng ta chỉ muốn một cuộc sống bình yên.

11. Chúng ta không thể tìm sự bình yên bằng cách bỏ mặc lãng tránh với hiện thực.

12. Đừng vào chùa để quên đi hết mọi thứ, hãy tự hỏi lòng bạn có cảm thấy bình yên hay chưa?

13. Không mong giàu sang, không mong địa vị trong xã hội chỉ cần những ngày bình yên, tự do làm những gì mình muốn.

14. Đừng tìm bình yên nơi đâu xa xôi, bình yên nằm trong tâm trí của chính bạn.

15. Khi thức giấc vào mỗi sáng và thấy mình còn sống, còn nhìn thấy mặt trời đó là điều may mắn nhất vào mỗi ngày.

16. Những ngày mệt mỏi ta chỉ mong một giấc ngủ bình yên, quên đi hết muộn phiền chỉ có ta cùng với không gian yên tĩnh nơi đây

50+ stt an nhiên về cuộc sống, thổi bùng làn gió mát lành cho tâm hồn
50+ stt an nhiên về cuộc sống, thổi bùng làn gió mát lành cho tâm hồn

17. Cuộc sống này quá bộn bề, nhộn nhịp, đôi khi tìm một chút bình yên thật khó. Bình yên không chỉ là mọi thứ xung quanh mà còn cả tâm hồn.

18. Trưởng thành rồi tìm những giây phút yên bình thật khó, chỉ mong thời gian quay trở về, để ta mãi là đứa trẻ ngây ngô và vô tư ngày nào.

19. Một bản nhạc sâu lắng và quen thuộc vang lên, bao nhiêu ký ức đẹp quay trở về. Những dòng suy nghĩ vô tư và thật bình yên trong tâm hồn.

20. Đừng quá quan tâm những lời nói của người khác,hãy cứ làm những gì bạn cho là đúng. Chỉ vậy thôi bạn sẽ cảm thấy lòng bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news