Tin mới

Cháy nhà giữa Sài Gòn, ít nhất 7 người chết

Thứ ba, 16/09/2014, 08:07 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại có ít nhất 7 người thiệt mạng trong vụ cháy tại căn nhà số 416 Nguyễn Trãi quận 5, TP.HCM.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ cháy tại căn nhà số 416 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM, đến 8 giờ sáng 16/9 đã có ít nhất 7 người thiệt mạng.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 2h ngày 16/9 căn nhà số 416 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM phát ra nhiều tiếng nổ nhổ, sau đó ngọn lửa bùng lên từ trong nhà.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng PCCC nhiều quận cùng lực lượng cứu hộ của Sở cảnh sát PCCC TP.HCM nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa.

7 người chết trong căn nhà bốc cháy ở Sài Gòn (Ảnh Zing)

Đến hơn 7h sáng cùng ngày, mái của ngôi nhà xảy ra hoả hoạn vẫn còn bốc khói. Hàng trăm người dân tập trung theo dõi công tác cứu hộ.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường , căn nhà bị cháy có diện tích khoảng 80m2, xung quanh có nhiều shop quần áo.

“Chúng tôi hốt hoảng khi phát hiện vụ cháy, vì đây là đoạn đường chuyên bán quần áo của Sài Gòn, nếu không dập tất kịp thì hậu quả sẽ khó lường”, một người dân nói.

Đến 8 giờ sáng nay đã tìm thấy và đưa được xác của 7 nạn nhân ra ngoài. Theo một số thống tin, căn nhà đang có 11 người sinh sống. Có thể các nạn nhân đã bị chết do ngạt khói trước khi bị cháy đen.

Một số người dân cho biết, trước khi xảy ra đám cháy tại nhà có tổ chức đám tiệc, và có nhiều người qua lại

Hiện tại, đường Nguyễn Trãi đã bị phong tỏa hoàn toàn để phục vụ cho công tác tìm kiếm những nạn nhân tiếp theo.

Theo thông tin phóng viên thu thập ban đầu từ người dân, trong số những nạn nhân có 2 vợ chồng chủ nhà, 2 con và 2 cháu, những người còn lại là nhân viên. Trong đó, có 2 thi thể là trẻ em. 

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vụ cháy có thể do chập điện, trong nhà lại có thêm nhiều bình hóa chất nên lửa cháy lớn và lan nhanh. 

10h10, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 8 người có mặt trong căn nhà bị cháy, gồm:Trần Châu Minh (SN 1960), Châu Thị Kim Phượng (SN 1957), Trần Mỹ Yến (SN 1983), Trần Châu Hùng (SN 1963), Lâm Phụng (SN 1967), Trần Trân Trân (SN 1993) và Trần Chấn Huy (SN 1996).

Đến thời điểm hiện tại, số người có mặt bên trong căn nhà lúc xảy ra cháy vẫn chưa được xác định chính xác. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân nghi là còn mắc kẹt bên trong. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Theo H.Nguyen - Mỹ Lệ/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news