Tin mới

7 người tử vong trong lễ hội âm nhạc đều dương tính với ma túy

Thứ hai, 17/09/2018, 13:39 (GMT+7)

Theo kết quả từ phía cơ quan công an, toàn bộ 7 nạn nhân tử vong trong lễ hội âm nhạc ở CV nước Hồ Tây đều dương tính với ma túy.

Theo kết quả từ phía cơ quan công an, toàn bộ 7 nạn nhân tử vong trong lễ hội âm nhạc ở CV nước Hồ Tây đều dương tính với ma túy.

Theo tin tức trên Thời đại, Tri thức trực tuyến, Vnexpress, cuối giờ sáng 17/9, cơ quan chức năng xác định 7 người tử vong tại CV nước Hồ Tây đều dương tính với ma túy. Qua khám nghiệm hiện trường khu vực khuôn viên tổ chức Đêm nhạc hội, công an phát hiện có nhiều “bóng cười” và một số vật chất nghi là ma túy.

Trước đó, vào khoảng 23h10 ngày 16/9, Công an quận Tây Hồ nhận được tin báo từ Bệnh viện Tim Hà Nội có hai nam giới đến cấp cứu song 35 phút sau đã tử vong. Hai nạn nhân trên đều tham gia Đêm nhạc hội mùa thu 2018 do Công ty TNHH kết nối Á Châu tổ chức tại công viên nước hồ Tây.

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh Tri thức trực tuyến

Cùng thời điểm, Bệnh viện E cũng tiếp nhận 8 trường hợp đến cấp cứu. Trong đó một nạn nhân chết từ trước, bốn người tử vong tại bệnh viện. Hiện ba nạn nhân đang trong tình trạng hôn mê ở bệnh viện E, hai người ở bệnh viện Bạch Mai.

Được biết lễ hội âm nhạc này được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội) vào ngày hôm qua (16/9). Theo timeline được công bố, đêm nhạc bắt đầu từ 16h30 và kết thúc lúc 23h, tuy nhiên ngay từ sớm đã có rất đông các bạn trẻ đã có mặt tại đây để xếp hàng đổi vé và tìm cho mình cho mình 1 vị trí đứng phù hợp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CV nước Hồ Tây