Tin mới

7 ô tô đâm nhau trên cầu Thanh Trì, taxi nằm gọn trong gầm xe tải

Thứ tư, 18/01/2017, 19:41 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy vào khoảng 15h40 chiều nay, trên cầu Thanh Trì, Hà Nội làm 7 ô tô gặp nạn, chiếc taxi 4 chỗ ở giữa bị biến dạng hoàn toàn, 3 người trên xe taxi may mắn thoát chết trong gang tấc.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy vào khoảng 15h40 chiều nay, trên cầu Thanh Trì, Hà Nội làm 7 ô tô gặp nạn, chiếc taxi 4 chỗ ở giữa bị biến dạng hoàn toàn, 3 người trên xe taxi may mắn thoát chết trong gang tấc.

[mecloud]b5chG7mL0e[/mecloud]

Theo thông tin trên VietNamNet, VnEpress, khoảng 15h40 chiều 18/1, trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông liên hoàn nghiêm trọng giữa 7 ô tô trong đó có 3 xe con và 4 xe tải, riêng chiếc xe taxi bị chui lọt gầm sau một chiếc xe tải, bẹp dúm.

Vụ tai nạn khiến chiếc taxi nằm gọn trong gầm xe tải. Ảnh: Otofun

Vào thời điểm trên, 7 ô tô trong đó có 3 xe con và 4 xe tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) theo hướng ra quốc lộ 5, đến đoạn giữa cầu thì xảy ra tai nạn liên hoàn. 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn liên hoàn 7 ô tô đâm nhau. Ảnh: FB

Cú va chạm mạnh khiến chiếc taxi 4 chỗ ở giữa bị biến dạng hoàn toàn, rất may 3 người ngồi trong (gồm một tài xế, 2 khách nước ngoài) thoát ra an toàn.

Tài xế Hà Huy Bình (33 tuổi) của xe taxi gặp nạn cho biết, "xe tải phía trước bất ngờ phanh gấp nên tôi không kịp tránh, đâm thẳng vào đuôi xe này và khiến các xe đi sau tông liên hoàn".

“Thời điểm đó, trên xe của tôi chở 2 hành khách người nước ngoài. May mắn là những hành khách chỉ bị thương nhẹ ở tay”, anh Bình nói.

Tại hiện trường, 3 ô tô con bị móp đầu và đuôi, 4 xe tải hư hỏng nhẹ. Sau vụ tai nạn, giao thông trên cầu Thanh Trì ùn tắc kéo dài bên làn đường di chuyển về quốc lộ 5.

Tai nạn khiến giao thông trên cầu Thanh Trì bị ách tắc kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT số 14, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông.

Lãnh đạo đội CSGT số 14 cho biết: "Có 6, 7 xe dồn toa nhau. Ngay khi tiếp nhận thông tin về tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông của đội CSGT số 14 đã khẩn trương đến hiện trường để xử lý. Hiện vẫn chưa rõ số người thương vong".

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là các xe lưu thông gần nhau, không làm chủ tốc độ, khi xảy ra sự cố khiến xe trước phanh gấp thì xe sau đâm vào đuôi. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news