Tin mới

7 “ông lớn” lần đầu tiên tham gia ngày hội chăm sóc xe

Thứ năm, 15/10/2015, 14:31 (GMT+7)

Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day 2015, là lần đầu tiên có sự tham gia của 7 “ông lớn” trong ngành công nghiệp ô tô và linh kiện, phụ tùng hàng đầu thế giới như Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Liberty, cùng công ty Bệnh Viện Ô Tô đem đến dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên sâu cho khách hàng.

Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day 2015, là lần đầu tiên có sự tham gia của 7 “ông lớn” trong ngành công nghiệp ô tô và linh kiện, phụ tùng hàng đầu thế giới như Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Liberty, cùng công ty Bệnh Viện Ô Tô đem đến dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên sâu cho khách hàng.

Ông Trần Hồng Ninh, Giám đốc Bệnh Viện Ô Tô.

Sáng ngày 15/10, ông Trần Hồng Ninh, Giám đốc Bệnh Viện Ô Tô (trưởng ban tổ chức) đã thông báo trước báo chí về chương trình chăm sóc ô tô chuyên nghiệp và lớn nhất Việt Nam mang tên “Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day 2015”.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 – 15/11. Khách hàng tham dự sẽ nhận được sự phục vụ chuyên sâu, chăm sóc toàn diện từ những chuyên gia hàng đầu của 7 “ông lớn” trong ngành công nghiệp ô tô và linh kiện, phụ tùng hàng đầu thế giới như Bridgestone, BMW, Shell, GS, Bosch, 3M, Liberty và chuyên viên của Bệnh Viện Ô Tô.

Lần đầu tiên chương trình có sự tham gia của 7 “ông lớn” trong ngành công nghiệp ô tô và linh kiện, phụ tùng hàng đầu thế giới.

Chương trình sẽ diễn ra ở cả hai miền Bắc - Nam nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe rộng khắp, dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe và tiếp cận 1.600 khách hàng là chủ xe. Đợt chăm sóc xe đầu tiên sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 14-15 tháng 11, theo sau là chương trình chăm sóc xe tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 19-20 tháng 12.

Quy trình chăm sóc và tư vấn thông tin cho mỗi xe sẽ được kéo dài lên tới 65 phút với tổng cộng 8 bước:

1. Rửa xe

2. Kiểm tra, chăm sóc lốp xe và tư vấn an toàn khi sử dụng lốp

3. Scan lỗi và thay nước làm mát, nước rửa kính

4. Kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sử dụng ắc quy

5. Chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất

6. Kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt

7. Kiểm tra, chăm sóc lọc gió, còi, cần gạt mưa

8. Tư vấn cách xử lý khi gặp sự cố trên đường.

Chương trình sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.

Ngoài ra, chương trình còn kêu gọi cộng đồng ô tô Việt “Không nhắn tin khi lái xe”.

Video:

[mecloud]gsy5UsSimY[/mecloud]

Đây là thông điệp mang tính nhân văn, và cấp thiết trước vấn nạn Tai nạn giao thông luôn cao ở nước ta.

Với ý nghĩa thiết thực, nhân văn của mình, ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2015 nhận được sự cộng tác từ hai đối tác xã hội là UNESCO và Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia.

Trước đó, trong năm 2014 và đầu năm nay, chương trình ngày hội chăm sóc xe Car Care Day và Bus Care Day (chăm sóc xe khách) đã được tổ chức.

Toàn bộ tiền vé của chương trình đã được trao tặng cho những gia đình có người thân là nạn nhân của tai nạn giao thông.

Qua 2 năm triển khai, ngày hội chăm sóc xe Car Care Day đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news