Tin mới

7 thiên đường đón mùa đông đẹp nhất thế giới

Thứ tư, 28/12/2016, 14:22 (GMT+7)

Những địa điểm dưới đây có cảnh sắc tuyệt đẹp vào mùa đông khiến bạn tưởng tượng tới những bức tranh rực rỡ được in trên các tấm thiệp chúc mừng.

Những địa điểm dưới đây có cảnh sắc tuyệt đẹp vào mùa đông khiến bạn tưởng tượng tới những bức tranh rực rỡ được in trên các tấm thiệp chúc mừng.

Mùa đông ở nhiều quốc gia trên thế giới gắn với những bông hoa tuyết trắng xóa trên nóc nhà, phủ kín mọi con đường. Một màu trắng tinh khiết bao phủ khắp nơi nơi khiến bạn phải mê mẩn.

1. Val di Martello, Italy

 

Val di Martello nổi bật giữa thiên nhiên nhờ ánh nắng ấm áp, chan hòa giữa những khung cảnh băng tuyết lạnh giá.

2. Đỉnh núi Aiguille du Midi, Pháp

 

Aiguille du Midi cao 3.842m nằm trong khối núi phủ băng Mont Blanc trên dãy Alps của Pháp. Ngọn núi được đặt tên Aiguille du Midi do hình dáng vừa cao vừa nhọn của mình, trông giống một cây kim. 

3. Sông Tadami, Nhật Bản

 

Tadami là một dòng sông lớn chảy qua 3 tỉnh Niigata, Gunma and Fukushima của Nhật. Ngoài ra, dòng sông này cũng chảy qua thành phố Tadami - nơi hàng năm đều tổ chức Lễ hội tuyết với những bức tượng băng khổng lồ tuyệt đẹp.

4. Ngắm mặt trời đêm, Nauy

 

Du lịch Nauy những năm gần đây thu hút rất nhiều khách du lịch tới để trượt tuyết, leo núi hay chỉ đơn giản là ngắm "mặt trời đêm" do ánh sáng mặt trời chiếu rọi gần 20 giờ trong ngày tại nơi đây. Điều tuyệt vời nhất là bạn có cơ hội ngắm cực quang từ đêm cho đến lúc rạng đông. Một hình ảnh tuyệt đẹp và hiếm hoi của tự nhiên. Cực quang là một hiện tượng quang học, đặc trưng bởi sự thể hiện đầy đủ sắc màu của ánh sáng trên bầu trời về đêm. Chúng sinh ra do sự tương tác giữa các hạt tích điện từ gió mặt trời với lớp trên của bầu khí quyển. 

5. Alcázar of Segovia, Tây Ban Nha

 

Alcázar of Segovia là một lâu đài cổ với lối thiết kế độc đáo mô phỏng theo hình mũi thuyền. Đây cũng là một trong những nguồn cảm hứng của Walt Disney khi tạo nên lâu đài cổ tích trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Cinderella.

6. Hallstatt, Áo

 

Hallstatt là một ngôi làng cổ nằm ở phía tây nam hồ Hallstätter See, thuộc khu nghỉ dưỡng Salzkammergut. Nơi đây nổi tiếng với nghề làm muối cùng nền văn hóa Hallstatt đặc trưng.

7. Surgut, Nga

 

Thành phố Surgut, Nga thuộc chủ thể Okrug Tự trị Khanty-Mansi. Thành phố xinh đẹp này nằm bên sông Obi với mùa đông rất dài và lạnh giá.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news