Tin mới

78 trẻ phải nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm tại trường học

Thứ năm, 20/10/2016, 14:57 (GMT+7)

Sau bữa ăn trưa tại trường mầm non, nhiều học sinh đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy.

Sau bữa ăn trưa tại trường mầm non, nhiều học sinh đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Theo Dân trí, vụ việc xảy ra tại trường mầm non Họa Mi (thị trấn Tam Bình, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Trên Vnexpress đưa tin, sau bữa trưa ngày 19/10, khoảng 13h cùng ngày một số học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói và tiêu chảy nhiều lần, nhà trường phải gọi phụ huynh đón con về.

Số trẻ mắc các triệu chứng tương tự liên tục tăng  đến 78 em. Vì vậy, nhà trường và phụ huynh đã khẩn cấp đưa các em đến Bệnh viện đa khoa Tam Bình cấp cứu.

Số lượng người nhập viện cùng lúc quá đông nên bệnh viện đã phải kê thêm giường và điều chuyển nhiều bác sĩ ở các khoa đến cấp cứu, điều trị cho các em.

Thông tin trên báo Người lao động, bác sĩ Huỳnh Châu Tuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Bình, thông tin: “78 trẻ nhập viện chủ yếu là nôn ói, 1 trường hợp bị sốt nhẹ và 1 ca bị tiêu chảy nhưng đến hiện nay tình hình các cháu đã tạm ổn”.

Sau vụ việc, ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long đã lấy mẫu thực phẩm tại trường và mẫu bệnh phẩm của các bé để xét nghiệm tìm nguyên nhân gây ngộ độc.

Xem thêm video:

[mecloud]LkY7B36vbh[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news