Tin mới

8 lãnh đạo cao cấp của tổ chức Blockchain về Việt Nam tham dự hội thảo

Chủ nhật, 01/07/2018, 20:12 (GMT+7)

Bitcoin, một hiện tượng mới lạ, nổi đình nổi đám năm 2017. Đã có lúc người ta đồng ý trả tới 20 nghìn USD (tương đương 450 triệu đồng) cho mỗi Bitcoin. Và chỉ trong 6 tháng, hiện tượng Bitcoin đã không ngừng rớt giá, bây giờ đã mất hơn hai phần ba giá trị. Lẽ nào “bong bóng” đã vỡ?

Bitcoin, một hiện tượng mới lạ, nổi đình nổi đám năm 2017. Đã có lúc người ta đồng ý trả tới 20 nghìn USD (tương đương 450 triệu đồng) cho mỗi Bitcoin. Và chỉ trong 6 tháng, hiện tượng Bitcoin đã không ngừng rớt giá, bây giờ đã mất hơn hai phần ba giá trị. Lẽ nào “bong bóng” đã vỡ?

Sáu tháng, khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, Bitcoin từng được ca tụng là “vàng” kĩ thuật số, là nơi lưu trữ giá trị. Và bây giờ, “nickname” kế tiếp của Bitcoin là gì khi giá trị hiện tại đang chia ba?. Năm 1999, bong bóng Dotcom đã vỡ và nó để lại cho chúng ta Internet của ngày hôm nay. Nếu bong bóng Bitcoin có vỡ thì còn lại điều gì? Bạn nghĩ sao về chuyện này?

Hội thảo lớn về công nghệ Blockchain sắp diễn ra tại Việt Nam

Những thắc mắc của bạn về Bitcoin hoặc với cụm từ “tiền mã hoá” (Cryptocurrency) sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Blockchain. Hãy đến với chúng tôi ngay trong sự kiện ngày 7/7 tới đây tại Tp.HCM

Số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Dakao, Q.1, TP.HCM – Khách sạn GEM chuẩn 5 Sao sẽ là nơi vinh dự được đón tiếp hàng loạt CEO của các dự án Blockchain hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là dịp để lãnh đạo các dự án Blockchain giao lưu cùng những người đam mê tài chính công nghệ tại Việt Nam.

Qua đó, chúng ta có thể trao đổi, học hỏi, chia sẽ với nhau nhiều hơn về các kĩ năng phân tích dự án, nhìn nhận rõ hơn về tài chính luôn biến động trong lĩnh vực Cryptocurrency.

THÀNH PHẦN DIỄN GIẢ CHÍNH TRONG BUỔI EVENT

Hội thảo lớn về công nghệ Blockchain sắp diễn ra tại Việt Nam

Lucas Lu – CEO – Tiến sĩ Lu có bằng tiến sĩ về vật lý hạt, và dành thời gian nghiên cứu Hạt Higgs tại máy gia tốc hạt CERN ở Geneva, Thụy Sĩ. Ngoài việc giữ vai trò Tổng Giám Đốc tại hai công ty lớn của Alibaba, Tiến sĩ Lu là người sáng lập và cũng là giám đốc công nghệ của Light In The Box, một công ty đã niêm yết trên thị trường chứng khoán New York. Tiến sĩ Lu đã thành lập 5Miles, một thị trường trực tuyến thành công, vào năm 2014 và cuối cùng đã tạo ra CyberMiles (CMT)

Ivan Jiang – CEO dự án Merculet: Ivan có bẳng Thạc sĩ quản trị kinh doanh – MBA. Trước khi thành lập Merculet, Ivan làm kỹ sư phần mềm cho HP, từng giữ vai trò quản lý tại nhiều công ty công nghệ nổi tiếng khác.

Peter Huang – CEO dự án Egretia: Peter là một doanh nhân và là một cựu “chiến binh” có bề dày trong ngành công nghiệp game. Trước khi bùng nổ trong trò chơi trực tuyến, Peter thành lập 1D – một cộng đồng âm nhạc trực tuyến sử dụng công nghệ Flash để cho phép người dùng hát và chơi trò chơi cùng nhau. Trong thời gian làm quản lý công nghệ nền tảng tại Adobe, anh chịu trách nhiệm quảng bá công nghệ Flash và kiếm tiền qua lưu lượng truy cập trực tuyến. Vào năm 2017, Peter đã sử dụng công nghệ H5 và Blockchain để khởi động Egretia, công cụ HTML5 Blockchain đầu tiên trên thế giới.

Hội thảo lớn về công nghệ Blockchain sắp diễn ra tại Việt Nam

Robert Mao – CEO dự án Arcblock: Robert là một doanh nhân, ông còn được biết đến như một nhà nghiên cứu khoa học công nghệ. Nền tảng đa dạng của ông bao gồm bằng về khoa học máy tính cũng như bằng MBA của Trường Kinh doanh Quốc tế Châu Âu Trung Quốc. Điều này đã giúp ông “bén duyến”với công nghệ và kinh doanh của thế giới blockchain. Trước khi thành lập ArcBlock, Robert là một nhà nghiên cứu cho Microsoft trong khuôn viên Redmond của họ, và cũng là một đồng sáng lập và CEO của PixoMobile.

Bangdao Chen – CEO dự án Quoinblock: Tiến sĩ Chen có bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ về Khoa học Máy tính tại Đại học Oxford, nơi ông cũng tham gia vào nghiên cứu sau tiến sĩ về nhận dạng và xác thực phi tập trung, an ninh thanh toán và an ninh thông tin liên lạc. Điều này đã giúp Tiến sĩ Chen trở thành một trong những đầu óc hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này.

Andy Li – CEO dự án Eloncity: Người sáng lập của ELONCITY và POMCube Inc. Ông là chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật lưu lượng mạng đường trục, tối ưu hóa kết thúc trước (FEO), cũng như xếp hàng vào / ra ngoài tại (các) mạng trong khi làm việc cho Cisco Systems, ChinaCache và Alibaba Cloud Computing.

Vào cuối năm 2014, Li đã thành lập POMCube để phát triển một hệ thống lưu trữ năng lượng pin (BESS) với hiệu quả gia tăng bằng cách sử dụng chênh lệch ToU để giảm chi phí điện của người trả tiền. Vào năm 2018, Li đã thành lập ELONCITY, một công ty chuyên sản xuất công nghệ Blockchain để duy trì sự phát triển năng lượng tái tạo và làm cho điện giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.

Le Tuan Anh – CBO Krypital Group: Ông là giám đốc kinh doanh của Krypital Group và là người đầu tiên trong cộng đồng Việt Nam đứng ra phân tích và kêu gọi cộng đồng Việt Nam tẩy chay các dự án theo mô hình ponzi nấp bóng dự án thuần. Ngoài ra ông đang giữ vai trò cố vấn cho các dự án như CyberMile, ArcBlock và còn là Cryptocurrency Key Opinion Leader của cộng đồng trong và ngoài nước.

Ms Maggie – CEO Krypital Group: Bà Maggie được biết như một người am hiểu về Cryptocurrency cũng như trong lĩnh vực kĩ thuật nền tảng của Blockchain. Maggie có vai trò khá quan trọng trong dự án Cybermiles ở thời điểm hiện tại và sự phát triển của của Krypital Group.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA BUỔI HỘI THẢO

Để giúp cho những người đam mê công nghệ Blockchain hiểu hơn về các dự án do Krypital Group đã từng cộng tác với công chúng từ năm 2017 đến nay cũng như trong tương lai. Các CEO sẽ có phần trình bày chuyên sâu ở góc độ kĩ thuật, chia sẽ tiềm năng về giá trị của dự án. Ngoài ra, những chuyên gia Blockchain nói trên còn có phần đối thoại trực tiếp cùng user tại Việt Nam theo hướng hỏi đáp nhanh (Q&A).

Được biết, chuỗi hội thảo Blockchain Event mang tên “MAKING THE IMPOSSIBLE POSSIBLE 2018 WORLD TOUR” (Biến điều không thể trở thành có thể) đang được Krypital Group tổ chức liên tục tại nhiều Quốc gia trong thời gian gần đây, điển hình như: Hàn Quốc, Trung Quốc…

Để đăng kí tham gia buổi hội thảo Blockchain vào ngày 7/7 tới đây, đọc giả có thể tham khảo thông tin tại đây.

Tham gia thảo luận về buổi event trên mạng xã hội vui lòng bấm tại đây.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news