Tin mới

8 thứ đắt nhất bạn có thể mua được trên mạng

Chủ nhật, 25/06/2017, 20:21 (GMT+7)

Chúng cũng là những bằng chứng cho thấy bạn có thể mua được bất kì thứ gì trên Internet, miễn là... có đủ tiền.

Chúng cũng là những bằng chứng cho thấy bạn có thể mua được bất kì thứ gì trên Internet, miễn là... có đủ tiền.

Trái bóng chày home run thứ 715 của Barry Bond

8 thứ đắt nhất bạn có thể mua được trên mạng - Ảnh 1.
 

Những người thích sưu tầm các món đồ nổi tiếng trong thể thao rõ ràng là một mỏ vàng để khai thác. Có thể bạn không tin nhưng trái bóng chày home run thứ 715 của Barry Bond đã từng được bán trên eBay với giá lên tới hơn 220.000 USD.

Thẻ bóng chày Honus Wagner

8 thứ đắt nhất bạn có thể mua được trên mạng - Ảnh 2.
 

Honus Wagner là một trong những tay chơi bóng chày nổi tiếng nhất trong lịch sử môn thể thao này. Có thể đây là lý do tại sao một tấm thẻ bóng chày được in năm 1909 lại có thể được bán với giá lên tới 1,265 triệu USD trên eBay vào năm 2010.

Được biết, thẻ bóng chày này là sản phẩm khuyến mại của một công ty thuốc lá. Tuy nhiên, sau đó nó đã bị cấm lưu hành do Wagner phản đối việc hình ảnh của anh sử dụng mà không được cho phép. Vì thế, nó rất hiếm.

Tranh khắc gỗ của James Dean và Elvis Presley

8 thứ đắt nhất bạn có thể mua được trên mạng - Ảnh 3.
 

Có thể bạn không tin nhưng tác phẩm điêu khắc gỗ này được bán trên với gía lên tới 1,5 triệu USD. Nếu có nhiều tiền và hâm mộ James Dean cũng như Elvis Presley, mua tác phẩm ày là một cách để bạn... bày tỏ tình cảm của mình với họ.

Một viên đá giống... thịt

8 thứ đắt nhất bạn có thể mua được trên mạng - Ảnh 4.
 

Đây không phải một câu chuyện đùa - hòn đá "trông như thể một miếng thịt lợn BBQ này" từng được bán với giá không tưởng 1,255 triệu USD.

Một thị trấn!

8 thứ đắt nhất bạn có thể mua được trên mạng - Ảnh 5.
 

Trên Amazon, thậm chí bạn còn có thể mua một thị trấn. Bridgeville, CA là thị trấn đầu tiên khởi động trào lưu bán-đất-trên-mạng. Thị trấn này rộng khoảng 335.889 mét vuông, có khoảng 8 căn nhà trên đó và được chào bán với giá 1,77 triệu USD.

Một thị trấn khác!

8 thứ đắt nhất bạn có thể mua được trên mạng - Ảnh 6.
 

Một người đàn ông có tên Bobby Cave đã mua thị trấn Albert, Texas trên eBay với giá 216.000 USD. Anh rót vào thị trấn này 500.000 USD để cải thiện một số vấn đề và sau đó bán lại được trên eBay với giá 2,5 triệu USD. Quả là một thương vụ làm ăn cực chất!

Ăn trưa với Warren Buffett

8 thứ đắt nhất bạn có thể mua được trên mạng - Ảnh 7.
 

Warren Buffett từng đấu giá một cuộc hẹn ăn trưa với mình trên Internet dể gây quỹ Từ thiện. Kết quả là một người giấu tên đã trả giá lên tới 2,6 triệu USD để có cơ hội này.

Máy bay

8 thứ đắt nhất bạn có thể mua được trên mạng - Ảnh 8.
 

Mark Cuban, chủ đội bóng rổ nhà nghề Dallas Maverisk, từng được ghi danh vào sách kỉ lục Guinness khi thực hiện mua một chiếc máy bay trên mạng với giá lên tới 40 triệu USD. Thật không thẻ tin được.

(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news