Tin mới

8/3: Cháy hàng sản phẩm "hoa hồng làm từ nội y"

Thứ ba, 08/03/2016, 10:35 (GMT+7)

Hàng “hot” và hiếm hoa hồng nội y đang “cháy hàng” vào ngày 8/3 năm nay. Ngoài ra, thị trường hoa hồng mạ vàng đang "hỗn loạn" với những mức giá chênh lệch từ 200 đến 250 triệu đồng.

Hàng “hot” và hiếm "bông hoa hồng làm từ nội y" đang “cháy hàng” vào ngày 8/3 năm nay. Ngoài ra, thị trường hoa hồng mạ vàng đang "hỗn loạn" với những mức giá chênh lệch từ 200 đến 250 triệu đồng.

Tô điểm cho thị trường quà tặng 8/3 năm nay là sản phẩm những bông hoa hồng làm từ nội y, với mức giá khá rẻ, chỉ từ 50-60 nghìn đồng.

Những đóa hồng này thực chất là những chiếc nội y tơ tằm. AnhrL Internet

Theo đó, sản phẩm này ban đầu nhìn thì rất giống một đóa hồng đỏ diễm lệ, nhưng khi người tặng mở ra, sẽ biết được rằng đóa hồng đó thực chất là một chiếc quần lót tơ tằm kiểu nữ.

Chiếc quần lót đã được người bán hàng khéo léo cuộn thành một bông hồng, rồi gắn dưới đó một cành hoa có lá xanh tương thích bằng keo.

Những bông hoa hồng mạ vàng giá rẻ được làm từ nhừa, một sản phẩm của Trung Quốc.

Theo lời chị Thảo Anh – một người chuyên bán hoa hồng nội y và hoa hồng mạ vàng – cho biết, hiện tại, sản phẩm hoa hồng nội y đã cháy hàng, một phần bởi số lượng ít, song một phần cũng do người đặt khá nhiều.

Cũng theo chị Thảo, hoa hồng mạ vàng cũng đang được bên chị phân phối với mức giá từ 250 đến hơn 300 nghìn đồng.

Nói về lý do hoa hồng mạ vàng có giá rẻ như vậy, chị Thảo Anh cho biết, thực chất có giá rẻ là do đây là những bông hoa hồng bằng nhựa, và được mạ một lớp vàng 24k rất mỏng.

Tuy vậy, những mặt hàng hot, giá rẻ này trên thực tế, lại hoàn toàn là hàng từ Trung Quốc. Về vấn đề này, người mua nên thận trọng chọn lựa.

Một bông hoa hồng đúc đồng, mạ vàng khối giá 2,5 triệu đồng. Ảnh: Internet

Hiện, ngoài thị trường cũng đang xuất hiện những bông hồng mạ vàng với mức giá thấp nhất là 2,5 triệu đồng/bông của một hãng chuyên mạ vàng Việt Nam.

Sản phẩm này, theo tiết lộ của người bán, có sự chênh lệch và khác biệt về giá với các loại hoa hồng mạ vàng khác là bởi những bông hồng được đúc đồng, và sau đó mới mạ vàng.

Ngoài ra, hãng này cũng “chơi sốc” khi tung ra một sản phẩm hồng mạ vàng gắn kim cương với mức gia “khủng” 250 triệu đồng.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news