Tin mới

9 cách chơi khăm trên ôtô ngày Cá tháng 4

Thứ sáu, 01/04/2016, 14:35 (GMT+7)

Những người thích đùa luôn ngóng đợi ngày 1/4 hàng năm để thực hiện các trò chơi khăm được chuẩn bị cả năm trời mà không bị lên án. 

Những người thích đùa luôn ngóng đợi ngày 1/4 hàng năm để thực hiện các trò chơi khăm được chuẩn bị cả năm trời mà không bị lên án. 

Tất nhiên, toàn bộ những trò chơi khăm này chỉ nên thực hiện với những người thực sự thân thiết với bạn và những người đó cũng nên là người... dễ tính. Điển hình như cách quây ôtô kín như thế này. Chủ nhân chỉ biết "câm nín" nhìn chiếc xe và chắc chắn muốn tìm ra người đứng sau trò đùa này để có màn đáp trả tương ứng.  

Người dẫn chương trình talkshow nổi tiếng Ellen từng bị chơi khăm khi ôtô của cô bị đổ đầy bóng bàn. Khi mở cửa xe, toàn bộ số bóng tràn ra đường và cô chỉ biết... tận hưởng.

Khéo léo dán lên xe những tấm biển với những dòng chữ vui vẻ cũng có thể trở thành trò đùa khiến chủ xe "méo mặt". "Xe rao bán, hãy gọi số...", "Giảm giá... cho cảnh sát",... là một số cách làm đã được áp dụng.

Trốn sẵn trong cốp xe để dọa cũng có thể là một gợi ý không tồi 

Chắc chắn chủ xe sẽ phải giật mình khi nhìn thấy kính xe bị vỡ vụn. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa với những tấm decal hình kính vỡ.

Cầu kỳ hơn, hàng nghìn miếng sticker được dán khắp thân xe. Nếu vẫn còn "thương" chủ xe, chủ trò có thể sử dụng trí tưởng tượng và óc sáng tạo để sắp xếp màu sắc một cách nghệ thuật hơn. 

Hoặc nếu không muốn "phá hoại" ngoại thất, bạn có thể nghịch ngợm với nội thất của xe. Cài đặt chế độ "max volume", bật điều hòa lạnh nhất hoặc nóng nhất,... là một số trò chơi khăm phổ biến trong ngày Cá tháng 4.  

Chuyện gì xảy ra nếu chủ xe đi lại thong dong trên phố mà không hề biết ngay trên đầu mình có những vật thể lạ như vậy?

Đây lại là cách đùa có phần thái quá. Bạn của chủ xe này cất công tháo hết toàn bộ số bánh sau một đêm. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news