Tin mới

9 sản phẩm công nghệ dành riêng cho chó mèo

Thứ ba, 25/11/2014, 15:19 (GMT+7)

Ai nói công nghệ chỉ dành cho con người, các con thú cưng cũng có những sản phẩm công nghệ dành riêng cho chúng.

Ai nói công nghệ chỉ dành cho con người, các con thú cưng cũng có những sản phẩm công nghệ dành riêng cho chúng.

Không chỉ mỗi con người chúng ta mới được trải nghiệm những điều kỳ diệu mà công nghệ hiện đại mang lại, ngay cả những vật nuôi trong nhà vốn được bạn hết sức quan tâm và yêu quý như một thành viên không thể thiếu trong gia đình cũng có thể được "thưởng thức" những tiện ích mà công nghệ ngày nay có thể tạo ra.

Xu hướng nuôi thú cưng nở rộ trên toàn thế giới mở đường cho một phân mảng Công nghệ mới đang được quan tâm và phát triển mang tên: Công nghệ cho vật nuôi. Cùng điểm qua một số sản phẩm thú vị mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo hơn với thú cưng của mình.

1. Loa chuyên dụng cho thú cưng


Bạn biết không, chú mèo của bạn cũng thích nghe nhạc lắm đấy, thế nhưng, những âm thanh bạn mở hàng ngày lại không tốt với tai của chúng một tẹo nào. Vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng với thiết bị Loa My Pet (149 USD - khoảng 3,1 triệu đồng ). Sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghe nhạy cảm của các chú chó, mèo và ngựa. Loa được thiết kế ở dạng đa hướng, ổ đĩa 4-inch, mang lại âm thanh vòng nhưng chỉ ở tần số 360 độ, mà theo như nhà sản xuất, nó “mô phỏng cách thức loài vật nghe trong tự nhiên”. Nhờ tần số giới hạn cùng âm bass mềm mại, thú cưng sẽ chẳng còn bị quấy rầy bởi những âm thanh có âm lượng quá lớn của bạn nữa rồi.

2. Thẻ ID cá nhân


Ổ đĩa USB flash dung lượng 64MB này có thể thu thập mọi dữ liệu về hoạt động của chú cún cưng của bạn, đồng thời nó cũng là một thẻ ID xác minh thân phận chú cún trong trường hợp bị lạc. Giá bán của sản phẩm này là 34,99 USD (~ 700.000 đồng).

3 Robot dọn rác


Những người có sở thích nuôi mèo đều có một sự khó chịu chung đó là anh bạn nhỏ tha rác về nhà quá thường xuyên. Rác và bụi bẩn lấy đi của bạn khá nhiều thời gian? Bạn nghĩ sao về một chú robot có thể giúp bạn dọn dẹp? Litter Robot (340 USD - khoảng 7,1 triệu đồng) với bộ cảm biến nhận diện tự động xoay dọn rác và thả chúng một ngăn riêng, bây giờ bạn có thể tận hưởng cuộc sống với thú cưng một cách trọn vẹn nhất.

4. Máy tung bóng

Thiết bị này được trang bị một chiếc điều khiển từ xa cho phép bạn chơi trò ném bóng cùng thú cưng của mình mà hoàn toàn không phải động chân động tay. Chỉ cần ngồi yên một chỗ và bấm nút, thiết bị sẽ tự động bắn bóng liên tục sau khi chú cún nhặt bóng về và bỏ vào rổ. Giá bán: 119,99 USD (~ 2,4 triệu đồng).

5. Máy cho ăn tự động


Thú cưng đang đói mà bạn lại không có ở nhà để cho chúng ăn? Bạn có thể tin tưởng vào Qpet Automatic Feeder (100 USD - khoảng 2,1 triệu đồng). Với thiết bị này bạn có thể lập trình tự động để máy cung cấp thức ăn từ 1 đến 4 lần một ngày. Qpet Automatic Feeder có bộ phận cảm biến để tự động ngừng cung cấp khi thức ăn trong khay đã đầy. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn ghi âm những điều mình muốn nhắn nhủ với thú cưng để chú nghe trong những lúc bạn đi vắng đấy.

6. Thiết bị định vị GPS


Dù chú chó của bạn có ra khỏi nhà và dạo chơi ở bất cứ đâu bạn vẫn có thể xác định được vị trí của nó thông qua hệ thống định vị GPS thông minh này. Giá bán thiết bị này là 99,99 USD (~ 2 triệu đồng).

7. DogTread


Cũng giống bạn thôi, chú chó của bạn cũng cần tập thể dục hàng ngày. Thế nhưng nếu thời tiết xấu hoặc đơn giản là bạn không có đủ thời gian để hàng ngày dắt chú ta đi dạo? Đối với một chú chó năng động, thì chẳng có gì tuyệt vời hơn máy tập chạy DogTread. Sản phẩm có động cơ chạy êm ái cùng đệm cao su mềm mại mang đến cho chú chó của bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.  DogTread đươc bán trên thị trường với giá từ 599 USD (khoảng 12,5 triệu đồng) đến 999 USD (khoảng 21 triệu đồng).

8. PetCam


Bạn muốn kiểm soát thú cưng của mình kể cả khi bạn không ở nhà? Chú ta đang làm gì, ở đâu hoặc chú ta đang đi với một “cô nàng” nào? Eyeninal Petcam (90 USD - khoảng 1,8 triệu đồng) sẽ giúp bạn làm điều đó. Thiết bị này rất nhỏ và có cân nặng chỉ 35 gam. Nó được gắn vào cổ của thú nuôi và sẽ ghi những hành động của chúng vào một bộ nhớ 4GB ở định dạng 640x480.

9. FroliCat Bolt (bộ chiếu tia laze)


Chẳng phải thú cưng, nhất là mèo hoặc chó rất thích chơi đuổi bắt với những chùm sáng sao? Nếu chú mèo của bạn cũng có sở thích tương tự, việc tậu về thiết bị phát laser tự động FroliCat là một quyết định sáng suốt đấy. Thiết bị này sẽ di chuyển tia sáng một cách ngẫu nhiên để chơi với chú mèo của bạn. Sản phẩm hiện được cung cấp với giá 25 USD (khoảng 525.000 đồng).

Trang Vũ (Tổng hợp)


 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news