Tin mới

9X bênh bạn gái đá nhân viên sân bay bị phạt 4 triệu đồng

Chủ nhật, 28/08/2016, 14:45 (GMT+7)

9X bênh bạn gái đá nhân viên sân bay Pleiku bị phạt 4 triệu đồng về hành vi "ảnh hưởng đến an ninh khu vực sân bay".

9X bênh bạn gái đá nhân viên sân bay Pleiku bị phạt 4 triệu đồng về hành vi "ảnh hưởng đến an ninh khu vực sân bay".

Ngày 28/8, trả lời Pv báo Thanh Niên, Thượng tá Nguyễn Lộc Oanh, Phó trưởng Công an TP. Pleiku cho biết, cơ quan đã quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Ngọc Tú (21 tuổi, quê Bình Định, tạm trú phường Hoa Lư, TP Pleiku) về hành vi "ảnh hưởng đến an ninh khu vực sân bay", với số tiền 4 triệu đồng.

Sân bay nơi xảy ra sự việc. Ảnh internet

“Vì Tú không có tiền án, tiền sự, sự việc cũng chưa ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn bay cũng như nhân viên bị đánh không bị thương tích nghiêm trọng nên chúng tôi quyết định xử lý hành chính để răn đe”, báo Thanh Niên dẫn lời Thượng tá Oanh.

Trước đó, chiều 20/8, Tú đưa bạn gái đến sân bay Pleiku để làm thủ tục lên chuyến bay số hiệu VJ393 đi Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 13g50 cùng ngày.

Tại đây, do nấn ná tiễn biệt nên người bạn gái đã trễ giờ làm thủ tục theo quy định (40 phút trước giờ máy bay cất cánh) và bị hủy vé.

Bức xúc vì việc này, Tú đã có nhiều lời lẽ mạt sát các nhân viên sân bay đang làm việc. Và Tú đã đánh anh Trần Quốc Sơn, nhân viên phục vụ hành khách Cảng hàng không Pleiku.

Ngay sau đó các nhân viên sân an ninh bay Pleiku đã trấn áp hành động của Tú, đồng thời chuyển lên Công an TP.Pleiku để xử lý.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news