Tin mới

Hà Nội: Thanh niên sát hại bạn sau mâu thuẫn ở quán game

Thứ tư, 18/05/2016, 10:33 (GMT+7)

Đang chơi game, cả hai bỗng có lời qua tiếng lại, hung thủ sau đó về nhà thủ theo dao trở lại quán Internet kéo nạn nhân ra khỏi cửa và xuống tay sát hại.

Sau khi có lời qua tiếng lại với bạn cùng xóm tại quán game, Hậu về nhà thủ theo dao rồi trở lại quán Internet kéo nạn nhân ra khỏi cửa và xuống tay sát hại.

Theo thông tin từ ông Đỗ Mạnh Thắng - Trưởng công an thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội, sự việc xảy ra vào đêm 17, rạng sáng ngày 18/5 tại một quán Internet thuộc tiểu khu Phú Mỹ (Thị trấn Phú Xuyên – Hà Nội). Hung thủ là Vũ Mạnh Hậu đã ra đầu thú ngay sau đó.

Theo thông tin từ người dân, đang trong giấc ngủ say, họ nghe thấy khu vực Nhà thờ Sổ bỗng bừng tỉnh giấc bởi tiếng la hét thất thanh: Giết người rồi, nó giết người rồi….Khi chạy ra nơi phát ra tiếng truy hô, mọi người sởn gai ốc bởi một nam thanh niên đang nằm bất động trên vũng máu, cạnh đó là chiếc áo và dép của nạn nhân. Trên người có nhiều vết đâm, chém.

Hiện trường vụ án mạng.

Theo một số nhân chứng kể lại, trước đó hai thanh niên này cùng ngồi chơi game trong quán, sau đó thì có xảy ra cãi vã, to tiếng, thách thức…Lát sau thì một người đứng dậy ra về “Cháu cứ nghĩ là anh ấy không chơi nữa thì về thôi. Ai ngờ khoảng một lát sau thì anh này chạy đến và kéo thanh niên kia ra khỏi quán” – Một thanh niên có mặt tại quán Internet cho hay.

Cũng theo một số người dân cho biết, cả hai thanh niên này đều sinh sống cùng một xóm, trước đó, cả hai đã có những mâu thuẫn, thách thức nhau trên trang mạng xã hội Facebook. Và đỉnh điểm là khi cả hai cùng ngồi chơi game tại quán Internet và xảy ra to tiếng. Sau khi gây án, hung thủ đã trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ở một diễn tiến khác, theo tìm hiểu của phóng viên, sau khi gây án, Hậu còn khá bình tĩnh và truy cập vào Facebook của mình để viết những dòng tâm sự gửi bạn bè, người thân kể về hành vi gây án của mình, trong đó có đoạn: “Anh chị em yêu quý của tôi ơi, tôi đã làm mọi người thất vọng rồi. Giờ tôi là một kẻ đáng sợ và trở lên khinh bỉ. Hôm nay 17/5, tôi đã làm một chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến mà có nghĩ đến tôi cũng không bao giờ làm….Nhưng lần này tôi đã làm thật. Tôi không cảm thấy hối tiếc về việc mình đã làm, máu lạnh của tôi đã bùng phát, giờ tôi là kẻ sát nhân rồi.  Sau này có gặp nhau đừng sợ tôi nhé”.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai hung thủ, làm rõ vụ việc.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an