Tin mới

Á hậu, MC nổi tiếng bán dâm nghìn đô khai gì khi bị bắt?

Thứ năm, 06/09/2018, 13:49 (GMT+7)

Liên quan đến triệt phá đường dây bán dâm nghìn đô, những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, MC khai báo được tú ông điều tới khách sạn để bán dâm cho khách với giá từ vài trăm USD tới hàng chục nghìn USD/lượt.

Liên quan đến triệt phá đường dây bán dâm nghìn đô, những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, MC khai báo được tú ông điều tới khách sạn để bán dâm cho khách với giá từ vài trăm USD tới hàng chục nghìn USD/lượt.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây bán dâm giá "cực khủng". Đường dây này quy tụ hàng loạt "chân dài" trong các lĩnh vực như MC, sinh viên báo chí và cả Á hậu.

Trong số 4 cô gái bán dâm, qua xác minh có 1 á hậu tên T.D và 1 người dẫn chương trình (MC) tên C.V. Giá mỗi lần bán dâm lên đến hàng trăm triệu đồng. Cụ thể giá dao động từ từ 7 – 25 ngàn USD/lần/giờ. Với mức giá cao nhất 25 ngàn đô tương đương 583 triệu đồng tiền Việt.

Một trong những người đẹp bán dâm bị bắt. Ảnh internet

Theo Thời đại, Vnexpress, tại cơ quan công an, các Á hậu, MC, sinh viên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, chiều 30/8, các chân dài được "tú ông" Dũ điều tới 2 khách sạn trên để bán dâm cho 2 vị đại gia và 2 doanh nhân.

Cụ thể, theo lời khai của Á Hậu T.D. và MC C.V., cả 2 được tú ông điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm cho 2 vị đại gia. Đối với Á Hậu T.D mức giá là 5.000 USD/lượt, còn với MC C.V. mức giá là 900 USD/lượt.

Theo như khai báo của các Á hậu, MC, sinh viên… khách hàng sẽ do tú ông kiếm. Sau đó, "tú ông" sẽ làm giá cao lên để hưởng tiền hoa hồng tuỳ theo. Nếu như người bán dâm là Á hậu thì giá chênh lệch tiền hoa hồng khoảng vài nghìn USD/lượt. Còn MC thì khoảng gần 1.000 USD/lượt. Riêng với các chân dài là sinh viên mức giá chênh lệch hoa hồng của "tú ông" là từ 300 – 500 USD/lượt.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM. Tại đây, Công an phát hiện và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news